sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Chạm trán tuyển Nhật Bản trên sân nhà, tuyển Việt Nam nhận tin 'không thể vui hơn'

Thứ năm, 14/10/2021 07:30 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trận so tài với ĐT Nhật Bản tại Vòng loại 3 World Cup 2022 - Khu vực châu Á vào tháng 11 tới đây được dự đoán là trận đấu vô cùng khó khăn với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Trong trận đấu đầu tiên của tuyển Việt Nam trên sân nhà tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào ngày 7/9 đối đầu với tuyển Australia, không may mắn khi các cầu thủ không nhận được sự cổ vũ của người hâm mộ trên khán đài do tình hình dịch Covid có nhiều diễn biễn khó lường.

Sắp tới, sân Mỹ Đình tiếp đón 2 đội bóng là Nhật Bản và Saudi Arabia đến thi đấu hai trận thuộc khuôn khổ Vòng loại 3 World Cup. Với tình hình dịch bệnh đang có tiến triển tốt, liệu các cổ động viên có cơ hội vào sân cổ vũ đội nhà thi đấu?

san-my-dinh-ngay-8-10-khan-dai-mat-san-dep-1-3622
Bộ mặt hoàn toàn khác của sân Mỹ Đình với mặt cỏ xanh, cơ sở vật chất được cải thiện

Hiện tại, sân Mỹ Đình đang được tu sửa, gấp rút hoàn thiện cơ sở vật chất để chuẩn bị cho trận đấu diễn ra vào tháng 11. Mặt cỏ đã được cải tạo, hiện đã đảm bảo 90% so với tiêu chuẩn của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC). Còn lại, phòng chức năng, phòng cơ sở vật chất sẽ được cải tiến vào ngày 21/10 tới.

Theo nguồn tin, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang xin giấy phép để đón khán giả tới sân Mỹ Đình trong 2 trận đấu tới. Theo quy định của AFC, các sân được đón khán giả tối đa 50% công suất. Do vậy, VFF dự tính bán ra khoảng 16.000 vé cho trận đấu, tương đương với 40% công suất của sân.

viet-nam-asian-cup-2019-EILC
Cầu thủ tuyển Việt Nam sẽ không "cô đơn" trong trận đấu tới nữa?

Sau 4 vòng đấu đã qua, đoàn quân của ông Park Hang-seo vẫn chưa thể giành điểm và đang tạm xếp cuối bảng xếp hạng. Hai trận thua trước Oman và Trung Quốc ở lượt trận vừa qua, ĐT Việt Nam đã bộc lộ điểm yếu của mình. Mong rằng sau khi tập luyện trở lại, các cầu thủ cùng BHL sẽ tìm được ra những phương án tốt nhất, giúp đem về kết quả khả quan cho đội nhà.

Hai lượt trận trong tháng 11, tuyển Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán hai đối thủ Nhật Bản và Arabia Saudi vào ngày 11/11 và 16/11.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên