sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tỷ lệ HLV Solskjaer bị Man Utd sa thải tăng phi mã, bằng với Arteta của Arsenal

Thứ năm, 16/09/2021 14:30 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Theo nhận định của 1 số đơn vị nhà cái châu âu, khả năng HLV Solskjaer bị Man Utd sa thải đã tăng rất cao sau trận thua trước Young Boys tại UEFA Champions League.

Ở lượt trận ra quân tại UEFA Champions League, mặc dù có được bàn thắng sớm trước Young Boys do công của Ronaldo tuy nhiên tấm thẻ đỏ tai hại của Wan-Bissaka ở phút 35  đã khiến cục diện trận đấu thay đổi. Với lợi thế hơn người, đội chủ nhà đến từ Thụy Sĩ chính là người làm chủ thế trận trong phần còn lại của trận đấu.  Phút 66, Moumi Ngamaleu ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Young Boys. 

lingard
Lingard trở thành tội đồ của Man Utd

Đến phút 90+5, bi kịch xảy ra với Man Utd khi cầu thủ được vào sân thay người là Lingard đã có tình huống chuyền về ngớ ngẩn. Theoson Siebatcheu thoát xuống nhận bóng và ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Young Boys.  Thất bại này khiến đại diện nước Anh xếp cuối bảng sau lượt trận đầu tiên bởi trong cặp đấu còn   lại thi Villarreal và Atalanta đã có 1 trận hòa.

Thất bại trên sân của Young Boys đã nối dài chuỗi thành tích tệ hại của Solskjaer ở đấu trường Champions League. Theo Opta, Solsa đã thua 7/11 trận tại đấu trường danh giá này kể khi dẫn dắt M.U. Trước Young Boys, chiến lược gia người Na Uy đã thua PSG, Barcelona (2 trận) ở mùa 2018/19 và 3/6 trận ở vòng bảng mùa trước.

Solsa vs Arteta

Thành tích tồi tệ ở sân chơi Champions League khiến Solskjaer đối mặt với nguy cơ cực cao bị sa thải. Theo nha cái Labrokes, tỉ lệ cược Solsa bị sa thải trước khi mùa giải này kết thúc là 2/1 (tức đặt 1 ăn 2). Dù MU đang đứng đầu bảng Premier League, ông vẫn có tỷ lệ 40/1 (đặt 1 ăn 40) cho khả năng trở thành HLV đầu tiên bị sa thải ở giải đấu. Tỷ lệ này bằng với khả năng  HLV Arteta của Arsenal bị sa thải. 

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên