sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Tuyển thủ Australia: 'Tôi gặp may khi ghi bàn vào lưới Việt Nam'

Thứ tư, 08/09/2021 18:30 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Hậu vệ Rhyan Grant cho biết anh không lường trước được pha tạt bóng của đồng đội và đã may mắn khi ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam đã chơi tập trung trong phần lớn thời gian của trận đấu. Tuy nhiên Văn Lâm vẫn phải vào lưới nhặt bóng ở phút 43 của trận đấu. Cầu thủ A.Hrustic đã có pha chuyền vào cực xoáy và khiến hàng thủ Việt Nam không làm chủ được tình hình. Hậu vệ Rhyan Grant bất ngờ lao vào đánh đầu và đánh bại Văn Lâm.

Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu và nó giúp Australia đánh bại Việt Nam với tỷ số 1-0. Phát biểu sau trận đấu với My Football (Australia), hậu vệ này thừa nhận mình đã gặp may mắn khi ghi bàn vào lưới Việt Nam:

“Đó chỉ là tình huống tôi di chuyển chiến thuật, núp phía sau lưng cầu thủ Việt Nam. Ajdin Hrustic tung ra đường tạt quá thuận lợi, đưa bóng cuộn lại ra phía sau. Tôi thậm chí không biết pha bóng đó có thể tạo ra bàn thắng hay không, chỉ đơn giản là tôi chiến thắng trong pha không chiến, và may mắn khi đưa được bóng vào lưới tuyển Việt Nam."

VIETNAM-TUYENTHU-AUSTRALIA

Trước khi lập công cho tuyển Australia, Rhyan Grant là nhân vật chính của tình huống gây tranh cãi ở phút 28 của trận đấu khi anh để bóng chạm tay trong khu vực cấm địa sau cú sút của Nguyễn Phong Hồng Duy. Tuy nhiên sau khi tham khảo VAR thì trọng tài chính đã không cho Việt Nam được hưởng phạt đền. Rất nhiều quan điểm cho rằng ĐT Việt Nam đã bị "xử ép" và xứng đáng được Penalty ở pha bóng này. 

XEM THÊM: 

CĐV Trung Quốc thất vọng với đội nhà, quay sang ủng hộ ĐT Việt Nam

Báo Trung Quốc: “Cùng thua Australia nhưng ĐT Trung Quốc sẽ không thể đánh bại ĐT Việt Nam”

CĐV Châu Á chê Việt Nam 'thua may mắn', thật nực cười khi viện cớ mất Penalty

Theo dõi Sports442 trên