sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Tưởng “hết thời”, Mario Balotelli vẫn được chào đón như “người hùng” ở CLB mới

Thứ hai, 02/08/2021 11:12 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Mặc dù đã hết thời đỉnh cao và có nhiều tai tiếng nhưng tiền đạo Mario Balotelli vẫn có sức hút đặc biệt ở CLB mới - Adana Demirspor.

Đầu tháng 7 năm nay, Murat Sancak - chủ tịch CLB Adana Demirspor của Thổ Nhĩ Kỳ, chia sẻ với A Spor: "Việc đàm phán với Mario Balotelli đã hoàn thành đến 85%. Cậu ấy liên lạc và bày tỏ mong muốn đến đây với chúng tôi. Balotelli sẽ có mặt ở Thổ Nhĩ Kỳ vào tuần tới".

Bị xử thua tại Olympic, võ sĩ “ngồi lì” ở sàn đấu kêu oan không chịu về

Sau rất nhiều nỗ lực và khó khăn, cuối cùng thì “ngựa chứng” Mario Balotelli cũng đã chính thức có bến đỗ mới. Theo Transfermarkt, tiền đạo người Italy vừa ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Demirspor. "Super Mario" muốn tập luyện và thi đấu một cách nghiêm túc để tìm cơ hội trở lại đội tuyển quốc gia Italy.

Baloteli-ngua-trung
Balotelli được chào đón nồng nhiệt tại Thổ Nhĩ Kỳ

Mặc dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp và có rất nhiều tai tiếng thời gian gần đây tuy nhiên Balotelli vẫn có sức hút đặc biệt tại Thổ Nhĩ Kỳ. Mới đây, Fanpage của Italian Football TV đăng đoạn video ghi lại cảnh đám đông người hâm mộ CLB Adana Demirspor tụ tập để chào đón Mario Balotelli. Tiền đạo sinh năm 1990 phải nhờ đến vệ sĩ dẹp đường mới có thể ra xe.

Ở mùa giải 2020/21, chân sút sinh năm 1990 đầu quân cho CLB Monza ở Serie B. Anh ra sân tổng cộng 14 trận, thi đấu hơn 500 phút, ghi 6 bàn và đóng góp 1 pha kiến tạo trước khi trở thành cầu thủ tự do vì hết hạn hợp đồng.

Nữ cầu thủ vào Bán kết Olympic Tokyo thừa nhận là Người chuyển giới 

"Balotelli muốn tới đây để dự World Cup 2022. Các nhà tài trợ sẽ trả một nửa phần lương của cậu ấy. Họ nói Balotelli điên rồ, nhưng không ai phải lo lắng cả. Chúng tôi đến từ Adana và có thể quản được Balotelli", Chủ tịch Sancak nói thêm.

ĐT Triều Tiên xin rút lui, bóng đá Việt Nam tiến gần hơn giấc mơ World Cup

Theo dõi Sports442 trên