sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Bị xử thua tại Olympic, võ sĩ “ngồi lì” ở sàn đấu kêu oan không chịu về

Chủ nhật, 01/08/2021 17:00 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Võ sĩ quyền anh người Pháp Mourad Aliev đã phản ứng dữ dội với tổ trọng tài và ban tổ chức sau khi bị xử thua trong trận tứ kết hạng cân siêu nặng tại Olympic Tokyo 2020.

Cụ thể, trong hiệp hai của trận tứ kết nội dung quyền anh hạng cân siêu nặng tại Olympic Tokyo 2020, trọng tài đã truất quyền thi đấu và xử thua Mourad Aliev sau khi cho rằng anh này húc đầu có chủ ý vào đối thủ người Anh Frazer Clarke.

VIDEO: "Cung thần" Hàn Quốc đánh bại VĐV Trung Quốc bằng 3 điểm 10 liên tiếp

Tuy nhiên vì cho rằng mình bị oan và không đồng tình với quyết định của tổ trọng tài, võ sĩ Aliev đã phản ứng rất quyết liệt. Anh nhổ miếng bảo vệ hàm ra và đá văng lên không trung. Tiếp đến, VĐV người Pháp liên tiếp vung tay một cách giận giữ trước các máy quay.

Mourad-Aliev-AP_571_855
Aliev rất thất vọng về quyết định của tổ trọng tài

Trả lời truyền thông, Aliev bộc bạch: "Đây là cách của tôi để cho thấy rằng quyết định này là không công bằng", Aliev nói thông qua một phiên dịch viên. "Tôi muốn đấu tranh chống lại tất cả sự bất công đó, và thành thật mà nói hôm nay, các đồng đội của tôi cũng đã phải nhận những kết quả không công bằng. Tôi đã rèn luyện cả đời cho điều này, và tôi đã đến đây, và vì một quyết định của trọng tài, tôi đã thua cuộc. Mọi chuyện đã kết thúc."

UEFA thua kiện 3 ông lớn cứng đầu, "giải đấu điên rồ" Super League tiếp tục 

Aliev sau đó ra ngồi ở một góc bên ngoài sàn đấu tại đấu trường Kokugikan, Tokyo, trong 30 phút. Một nhóm quan chức Olympic đã tiến lại, trao đổi với Aliev và thuyết phục anh rời đi. Tuy nhiên võ sĩ này vẫn chưa thể nguôi ngoai cơn giận giữ và bất bình, anh vẫn tiếp tục ngồi “thất thần” ở góc võ đài. 

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên