sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

NÓNG: Diễn biến mới nhất của thương vụ Ozil sang Indonesia

Thứ ba, 11/01/2022 16:58 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Chủ tịch Raffi Ahmad của CLB RANS Cilegon nhiều khả năng sẽ phải từ bỏ tham vọng chiêu mộ Mesut Ozil bởi mức phí chuyển nhượng quá cao của ngôi sao người Đức.

"Mesut Ozil đang quan tâm đến việc gia nhập Liga 1 ở mùa giải tiếp theo. Tôi đã liên lạc với cậu ấy qua Whatsapp, và có thể nói chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với nhau", Raffi Ahmad - chủ sở hữu CLB RANS Cilegon (CLB thi đấu tại giải VĐQG Indonesia) chia sẻ trên Youtube RANS Entertainment vào hôm nay (10/1).

Thông tin này cũng được 1 số tờ báo uy tín tại Thổ Nhĩ Kỳ đăng tải. Cụ thể, theo thông tin từ tờ Fotospor (Thổ Nhĩ Kỳ), đội bóng Indonesia đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Mesut Ozil. Fotospor cho biết ông Raffi Ahmad - chủ tịch Cilegon United thậm chí đã đã đến Istanbul đàm phán với Fenerbahce và thuyết phục thành công CLB này "nhả người".

Ozil
Những ngày qua có tin đồn Ozil đã đồng ý gia nhập CLB RANS Cilegon của Indonesia

Tuy vậy trong cuộc họp gần nhất, Raffi Ahmad hiểu rằng mọi thứ khó khăn hơn ông tưởng rất nhiều. Bởi mức giá của Ozil là quá đắt. Chủ tịch của CLB RANS Cilegon là Rudy Salim đã đăng tải một đoạn video về cuộc trò chuyện của ông khi thảo luận về cơ hội mua Mesut Ozil: 

"Chúng ta đang làm gì vậy?", Rudy Salim nói.

"Chúng ta muốn có Mesut Ozil. Nhưng anh ta đắt quá!. Đắt chóng mặt!", ông chủ Raffi vừa nói vừa gãi đầu.

Hiện tại, hợp đồng của tiền vệ người Đức với CLB Fenerbahce vẫn còn thời hạn cho đến tháng 6 năm 2024. Giá trị hiện tại của Ozil vẫn rơi vào khoảng 3,7 triệu Euro. Như vậy, nếu RANS Cilegon thực sự có thể chiêu mộ Ozil, cầu thủ 33 tuổi sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá Indonesia. Chưa kể tại Fenerbahce, Ozil nhận mức lương cao hàng đầu đội bóng là 4 triệu euro/năm.

Theo dõi Sports442 trên