sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Không làm gì sai, trang cá nhân của Tấn Trường vẫn bị 'tấn công' sau trận thua Trung Quốc

Thứ sáu, 08/10/2021 03:57 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Ngay sau khi trận đấu giữa ĐT Trung Quốc vs ĐT Việt Nam kết thúc, thủ thành Tấn Trường bất ngờ bị CĐV “tấn công” trang cá nhân.

Với sự chuẩn bị rất tốt trước trận đấu cùng một đấu pháp hợp lý, ĐT Trung Quốc có được 2 bàn thắng dẫn trước sau hơn 70 phút thi đấu. Tuy nhiên ĐT Việt Nam không chấp nhận buông xuôi khi có được 2 bàn gỡ do công của Hồ Tấn Tài (81”) và Tiến Linh (89”). Những tưởng tỷ số hòa sẽ được giữ nguyên tuy nhiên Wu Lei đã tỏa sáng đúng vào phút 90+5 qua đó đem về 3 điểm cho đội chủ nhà Trung Quốc.

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, các cầu thủ Việt Nam và HLV Park Hang Seo đã không giấu được sự tiếc nuối của mình khi mà 1 điểm đã ở rất gần chúng ta. Trên các trang mạng xã hội, bên cạnh các bình luận động viên và cổ vũ tinh thần ĐT Việt Nam thì vẫn xuất hiện các bình luận tiêu cực, chỉ trích toàn đội.

tan-truong-vietnam-trungquoc

Bất ngờ khi thủ thành Tấn Trường dù có 1 ngày thi đấu tròn vai và không mắc bất cứ sai lầm trực tiếp nào tuy nhiên trang cá nhân của anh vẫn bị “tấn công”. Các bình luận nhắc đến những hoạt động rầm rộ gần đây của thủ môn này trên các nền tảng như Facebook, Tiktok khi nhiều lần livestream với các nhân vật trẻ tuổi.

1
2

Để thua trước đội tuyển Trung Quốc, đoàn quân của ông Park Hang Seo đang đứng cuối bảng B với 3 trận toàn thua. Trong khi đó ĐT Trung Quốc đã tạm vươn lên chúng ta với 3 điểm nhiều hơn.  Trận thi đấu tiếp theo của Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 12/10, đối thủ là đội tuyển Oman. 

XEM THÊM: 

Cầu thủ Trung Quốc ghi bàn vào lưới Việt Nam thừa nhận đã 'chiến thắng may mắn'

HLV Park thừa nhận sai lầm trong cách thay người khiến ĐT Việt Nam thua đau

CĐV Trung Quốc “xấu hổ” vì đội nhà may mắn thắng ĐT Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên