sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

ĐT Việt Nam đại thắng quân xanh 4-1, gây áp lực lớn lên Trung Quốc

Thứ năm, 30/09/2021 09:11 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Đội hình 1 của ĐT Việt Nam đã có thắng lợi 4-1 trước các “đàn em” là các cầu thủ U22 Việt Nam.

Chiều nay (29/9), đội tuyển Việt Nam tiếp tục chia lực lượng và có 2 trận đấu tập với các đàn em U22 Việt Nam tại Hà Nội. Đây được xem là cơ hội cuối để các cầu thủ ghi điểm với HLV Park Hang-seo cùng ban huấn luyện trước ngày chốt danh sách sang UAE chuẩn bị cho so tài với ĐT Trung Quốc tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu á.

Ở trận đấu tập đầu tiên, tuyển Việt Nam với những quân bài tốt nhất đã giành chiến thắng 4-1 với những bàn thắng của trung vệ Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Nguyễn Quang Hải và một cú đúp của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho đội U22 Việt Nam là Nguyễn Văn Đạt. 

11

Đây là kết quả rất đáng mừng đối với HLV Park Hang Seo và nó cũng giúp tâm lý thi đấu của cầu thủ trở nên tự tin hơn. Đặc biệt, trên hàng công của Việt Nam đang cho thấy sự ổn định cùng cảm giác làm bàn rất tốt. Hồi cuối tuần qua, Tiến Linh cũng đã có được 2 bàn thắng trong trận đấu nội bộ của tuyển Việt Nam.

Bên cạnh đó, sự trở lại của Bùi Tiến Dũng là tin không thể vui hơn với BHL và NHM. Sau buổi hoạt động nội bộ thứ ba của đợt hội quân, tuyển Việt Nam sẽ nghỉ ngơi trọn vẹn vào ngày 30/9, trước khi lên đường sang UAE vào ngày 1/10. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ có màn so tài với Trung Quốc vào lúc 22h00 ngày 7/10.

XEM THÊM: 

Ghi bàn đầu tiên cho PSG, Messi phá kỷ lục của Ronaldo và Giggs tại Champions League 

Đàn anh Neymar khoác áo ĐT Trung Quốc, quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam

HLV trưởng ĐT Campuchia ghi bàn thắng đầu tiên sau 4 tháng “thất nghiệp”

Theo dõi Sports442 trên