sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

NÓNG: ĐT Thái Lan chuẩn bị sa thải HLV Nishino, bổ nhiệm đồng hương thầy Park

Thứ năm, 15/07/2021 14:03 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Theo thông tin mới nhất từ truyền thông Thái Lan, HLV Nishino sắp bị LĐBĐ Thái Lan thanh lý hợp đồng và FAT sẽ lựa chọn 1 HLV mới người Hàn Quốc.

Tờ Siamsport của Thái Lan sáng 15/7 đã đăng tải thông tin vô cùng bất ngờ liên quan tới chiếc ghế thuyền trưởng của ĐT Thái Lan. Theo đó, LĐBĐ Thái Lan (FAT) nhiều khả năng sẽ thanh lý hợp đồng với HLV người Nhật Bản Akira Nishino và bổ nhiệm chiến lược gia người Hàn Quốc - ông Lee Lim-saeng.

Khán giả Việt Nam có nguy cơ không thể xem trực tiếp Olympic Tokyo 2020

Sau khi kết thúc hành trình Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á cùng ĐT Thái Lan không thật sự thành công, HLV Nishino nhận vô vàn chỉ trích từ NHM lẫn những người làm chuyên môn của Thái Lan. Có nhiều thông tin cho rằng HLV người Nhật Bản sẽ sớm chia tay với “Voi chiến” và việc trở về nước từ đó đến nay càng cho thấy đồn đoàn này là có cơ sở.

THAILAND-NISHINO
HLV Lee Lim-saeng nhiều khả năng sẽ thay thế HLV Nishino trong tương lai gần.

Phóng viên của tờ Siamsport cho hay, hiện HLV Nishino vẫn chưa chính thức chốt ngày quay trở lại Thái Lan sau quãng thời gian khá dài trở về Nhật Bản lo chuyện gia đình. Cũng theo nguồn tin của tờ báo Thái Lan này, nhà cầm quân người Hàn Quốc Lee Lim-saeng đang là ứng cử viên số một được LĐBĐ Thái Lan nhắm tới.

Quá ấm ức, Filip Nguyễn công khai thừa nhận bị HLV "đối xử tệ bạc" 

Cách đây không lâu, công ty đại diện của HLV Lee Lim-saeng đã gửi một bức thư khá dài tới LĐBĐ Thái Lan (FAT). Trong lá thư đó bày tỏ sự cảm phục của HLV người Hàn Quốc với bóng đá Thái Lan và đồng điệu với tầm nhìn mà FAT đang xây dựng.

Eenrb4bUYAETdTn
HLV Lee Lim-saeng từng dẫn dắt nhiều CLB lớn nhỏ trong khu vực Châu Á như Suwon Samsung Bluewings (Hàn Quốc).

Siamsport cho hay, hiện không rõ bản hợp đồng cuối cùng giữa FAT và HLV Nishino sẽ kết thúc như thế nào nhưng phía liên đoàn đã triển khai quá trình đàm phán với phía công ty đại diện của HLV Lee Lim-saeng.

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên