sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Báo Hàn Quốc: 'Ghế của HLV Park Hang Seo đang lung lay dữ dội'

Thứ tư, 13/10/2021 21:02 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Truyền thông Hàn Quốc lo ngại HLV Park Hang Seo có thể bị sa thải sau chuỗi trận không tốt vừa qua của ĐT Việt Nam.

Không lâu sau thất bại của đội tuyển Việt Nam trước Oman ở bảng B vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, nhiều tờ báo tại Hàn Quốc đã có những bài viết phân tích về trận thua của thầy trò HLV Park Hang Seo. Thậm chí tờ Osen còn cho rằng chiếc ghế của chiến lược gia người Hàn đang lung lay hơn bao giờ hết khi cùng Việt Nam nhận liên tiếp 4 trận thua.

Cây viết Lee In-hwan của tờ Osen viết: "ĐT Việt Nam lại thua và rơi xuống đáy bảng xếp hạng. Xuất hiện nhiều luồng thông tin lo ngại chiếc ghế của HLV Park Hang Seo bị lung lay dữ dội.

Một ví dụ điển hình là việc Bầu Hiển của CLB Hà Nội đã chỉ trích thẳng mặt HLV Park Hang Seo rằng: ông ấy không linh hoạt về chiến thuật vì sự bảo thủ."

photo-1-1634114796662314264095

Về phía HLV Park Hang Seo, phát biểu sau trận ông thừa nhận: “Đây là lần đầu chúng tôi lọt vào vòng loại thứ ba, bản thân tôi và người dân Việt Nam đều mong mỏi. Nhưng phải nói thật là chúng tôi cần thêm thời gian để cải thiện.

Bốn trận đã qua, tôi có nhiều điều nói về trọng tài nhưng hôm nay tôi cũng hạn chế nói. Hôm nay, trọng tài không nhất quán. Nếu đánh giá thì chính bản thân trọng tài nên tự đánh giá mình", ông nhấn mạnh. 

HLV-PAR
HLV Park Hang Seo sắp hết hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo với Liên đoàn bóng đá Việt Nam có thời hạn đến ngày 31/01/2022. Với thành tích đã đạt được trong 4 năm qua, VFF chắc chắn không bao giờ sa thải nhà cầm quân người Hàn Quốc. Nhưng cũng không loại trừ khả năng, ông Park sẽ không tiếp tục gia hạn để cho cả 2 bên tìm hướng đi mới. 

XEM THÊM: 

Tuyển thủ Việt Nam ấm ức tột độ về bài phạt góc “ruồi bâu” của ĐT Oman 

Siêu cò Châu âu: “ĐT Việt Nam phòng ngự như những đứa trẻ U10” 

Thua 4 trận liên tiếp, HLV Park thừa nhận 'thực tế phũ phàng' của ĐT Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên