sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Tuyển thủ Việt Nam ấm ức tột độ về bài phạt góc “ruồi bâu” của ĐT Oman

Thứ tư, 13/10/2021 05:04 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Chiến thuật phạt góc số đông của ĐT Oman đã khiến ĐT Việt Nam gặp vô vàn khó khăn và nó đã gây ra rất nhiều tranh cãi về tính hợp lệ.

ĐT Việt Nam mặc dù bị đánh giá thấp hơn và phải làm khách trên sân của đối thủ tuy nhiên chính đoàn quân của HLV Park Hang Seo mới là đội có được bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay trong hiệp 1 do công của Tiến Linh. Mặc dù vậy sự thiếu tập trung trong khâu phòng ngự đã khiến Việt Nam tuột mất chiến thắng khi để Oman ghi tới 3 bàn trong phần còn lại của trận đấu.

Lối chơi của ĐT Oman đa dạng và “quái” hơn so với ĐT Việt Nam, đặc biệt là chiến thuật đá phạt góc của họ. Đội chủ nhà đã sử dụng chiến thuật “ruồi bâu khung gỗ” khi có tới 5 cầu thủ tấn công xuất hiện trong khu vực 5m50 của Văn Toản. Điều này đã dẫn tới 1 bàn thua trực tiếp của ĐT Việt Nam ở phút 49.

Sau trận đấu, Hồ Tấn Tài cùng chung tâm trạng với cộng đồng mạng, anh thể hiện rõ sự bức xúc trên trang cá nhân với dòng trạng thái: "Thật khó hiểu? Đẩy cả thủ môn vào trong vạch thì chịu rồi. Thủ môn chắc 2 tay nối lại mới tới bóng được".

base64-16340666268751095245113
Hồ Tấn Tài ấm ức chia sẻ cảm xúc lên mạng xã hội

Công tác trọng tài trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Oman cũng là chủ đề gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. Về vấn đề này, cầu thủ Duy Mạnh chia sẻ sau trận đấu: "Trọng tài đã có một chút gì đó không chính xác nhưng đó là điều chúng ta phải chấp nhận".

Toàn thua sau cả 4 trận đấu, ĐT Việt Nam hiện đang xếp cuối cùng bảng B với 0 điểm cùng hiệu số âm 6. Trong khi đó ĐT Oman đã leo lên vị trí thứ 3 trên BXH với 6 điểm cùng hiệu số 0. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ lên đường về nước vào sáng ngày 14/10. Các cầu thủ sẽ có thời gian nghỉ ngơi trước khi tiếp tục quay lại chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Nhật Bản và Ả Rập vào tháng 11.

XEM THÊM: 

Siêu cò Châu âu: “ĐT Việt Nam phòng ngự như những đứa trẻ U10”

Thua 4 trận liên tiếp, HLV Park thừa nhận 'thực tế phũ phàng' của ĐT Việt Nam

ĐT Campuchia đánh bại Guam sau 2 lượt trận, tiến gần giấc mơ Asian Cup 2023

Theo dõi Sports442 trên