sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Không muốn yêu xa, bạn gái Văn Lâm than thở đầy ẩn ý: 'Tình yêu đẹp thật nhưng không phải cổ tích'

Thứ sáu, 23/04/2021 10:11 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Sau khi Văn Lâm sang Nhật, bạn gái PT liền trở lại với cuộc sống yêu xa và đây là điều mà cô không mong muốn.

Văn Lâm cùng bạn gái đã có chuyến đi vui vẻ tại Thái Lan. Sau hơn 3 tháng bên nhau, cả hai quay trở lại TP HCM và chờ ngày Văn Lâm sang Nhật. Ngày cuối cùng tiễn Văn Lâm tại sân bay, bạn gái Yến Xuân bịn rịn không muốn rời xa người yêu

Sau gần 3 tuần yêu xa, cô nàng WAGs thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi cà phê một mình cùng chú chó cưng của Đặng Văn Lâm. Khi được NHM hỏi về việc yêu xa, bạn gái Văn Lâm thẳng thắn thừa nhận đây là chuyện bất đắc dĩ.

vanlamsangnhat-5-16173721
Bạn gái Văn Lâm xuất hiện tại sân bay (Ảnh: Sport5)

"Riêng mình không yêu xa được, bất đắc dĩ thôi. Khoảng thời gian xa nhau cái cần giữ không phải là người yêu mà là giữ niềm tin, giữ tâm thế thoải mái, và giữ vững lí trí nhìn nhận mọi thứ thực tế nhất."

"Bây giờ mình suy nghĩ khác rồi, tình yêu đẹp thật nhưng không phải cổ tích. Bản thân chúng ta phải luôn cố gắng vun đắp, chăm sóc cho tình yêu của mình nếu không nó cũng sớm héo mòn thôi."

"Thiết nghĩ vừa phải có tình cảm, trách nhiệm, lý trí, đạo đức và một ước vọng chung thì mới duy trì được tình yêu ở thời buổi này chứ làm gì có định nghĩa ai của riêng ai?"

IMG_2201

'"Càng lớn mình càng thích nhìn mọi thứ theo cách thực tế nhất, rủ ro, xấu xa nhất để luôn cố gắng và cố gắng hơn nữa."

Vốn là một người độc lập và tự chủ, chắc chắn bạn gái Văn Lâm là một cô nàng vô cùng tâm lý và giữ mối quan hệ cực tốt với Văn Lâm. Dù yêu xa nhưng cô không quản bạn trai mà tạo cho Văn Lâm thời gian, môi trường để trải nghiệm và phát triển bản thân. 

Đây không phải lần đầu Yến Xuân yêu xa, trước đó khi dịch Covid 19 bùng phát, cả hai đã trải qua cuộc sống yêu xa gần 1 năm khi Văn Lâm thi đấu tại Thai League còn Yến Xuân làm PT ở Việt Nam.

>>> Bạn gái Văn Lâm sắc nét trong bộ bikini, tranh thủ đi chơi "bù" trước khi Văn Lâm sang Nhật

>>> Đặng Văn Lâm đi 'tút lại nhan sắc' trước khi rời xa bạn gái PT để sang Nhật

Một số hình ảnh khác của bạn gái Văn Lâm: 

IMG_0490
IMG_0497
Theo dõi Sports442 trên