sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

'Cầu thủ' Trung Quốc nặng 126kg chuyên 'phá game' được định giá ngang ngôi sao ĐTVN

Thứ sáu, 21/05/2021 16:50 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Sau một đoạn video ngắn về việc chủ tịch một đội bóng Trung Quốc vào sân, giá trị của 'cầu thủ' này đã tăng lên và cao bằng ngôi sao của ĐTVN

Một câu chuyện hy hữu liên quan đến giá chuyển nhượng cầu thủ khiến nhiều NHM không khỏi ngỡ ngàng. Đó là một vị chủ tịch CLB được định giá trên chuyên trang chuyển nhượng transfermarkt với giá tương đương một tuyển thủ ĐTVN từng vô địch AFF Cup.

Cụ thể, một đoạn video trước đó đã khiến CĐV phì cười khi vị chủ tịch một CLB Trung Quốc đã đích thân xuống sân thi đấu. Với thân hình 126kg, 'cầu thủ' này di chuyển chậm chạp và khiến đồng đội ngán ngẩm. Trong những pha tranh chấp, vị chủ tịch này không thể gây khó khăn cho đối thủ. Tuy nhiên với vai vế của mình, người đàn ông 34 tuổi vẫn được giao trọng trách đá phạt góc hay đá phạt trực tiếp.

he1-5900-1621332119
Chủ tịch CLB thực hiện quả đá phạt góc

Sau khi đoạn video được đăng tải trên MXH, NHM phát hiện ra rằng cầu thủ đặc biệt này cũng có tên trên thị trường chuyển nhượng và thậm chí được định giá lên tới 25,000 euro (hơn 700 triệu đồng).

Đây thực sự là một mức giá quá cao so với màn trình diễn của anh. Điều này cũng khiến nhiều CĐV Việt Nam bức xúc bởi lẽ tuyển thủ ĐTVN từng góp công lớn tại AFF Cup cũng được định giá ở mức này.

Cụ thể,Lê Tấn Tài hiện đang thi đấu cho Hà Nội FC là cái tên cũng được định giá 25.000 euro. Cầu thủ Nguyễn Trung Đại Dương của HAGL cũng được để mức giá này. 

Sở dĩ việc các cầu thủ Việt Nam được định giá thấp là do đa số các cầu thủ ra đi và chuyển nhượng tự do. Chính vì thế giá trị chuyển nhượng dường như không đáng kể còn phí lót tay cầu thủ mới là điều NHM quan tâm.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên