sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Đóng vai ông bố 'khó tính', HLV Kiatisuk lần đầu lên tiếng về tiêu chuẩn chọn con rể HAGL cho con gái cưng

Thứ sáu, 21/05/2021 13:47 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Sau một đoạn video giữa Văn Toàn và con gái Kiatisuk, HLV trưởng HAGL đã lên tiếng đính chính tin đồn này.

Trong quãng nghỉ dài của V League ở thời điểm hiện tại, HLV Kiatisuk đang dành thời gian thư giãn bên đồng nghiệp đồng thời đi cà phê tán ngẫu với bạn bè.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với VNexpress, HLV Kiatisuk đã trải lòng về V League 2021 cũng như cuộc sống xa vợ con. Ông cho biết vợ chồng mình cũng nhiều lần phải sống xa nhau. Nhưng có lẽ đây là lúc khó khăn nhất vì dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Empty
Kiatisuk cùng vợ và 3 cô con gái

Khi được hỏi về việc cầu thủ nào của HAGL đáp ứng tiêu chí làm con rể, HLV Kiatisuk thẳng thắng trả lời:  "Các con gái của tôi còn nhỏ: 17, 18 và 19 tuổi. Chúng có thể là bạn tốt với các cầu thủ nhưng lúc này, chúng cần lo học. Còn quá sớm để nghĩ tới chuyện kết hôn. Gần đây, con gái tôi có trò chuyện trực tuyến với Văn Toàn để luyện tiếng Anh. Chương trình học đòi hỏi con tôi sử dụng tốt ngoại ngữ, trong khi các cầu thủ HAGL nói tiếng Anh rất tốt. Tôi không thể bàn xa hơn về việc này (cười)."

Có thể nói dù Kiatisuk là một HLV vui tính và thân thiện nhưng ông luôn cẩn trọng và 'khá nghiêm khắc' đối với con cái. Theo Zico Thái, thời điểm hiện tại nên tập trung vào chuyện học hành thay vì yêu đương vì chúng còn khá nhỏ.

Từng là một người không thích cà phê nhưng từ khi đến HAGL, vị chiến lược gia Thái Lan đã 'nghiện' thứ đặc sản Pleiku này. Những lúc rảnh rỗi, Kiatisuk thường nấu ăn, chơi guitar để giải toả áp lực. Anh thường học chơi những bài tiếng Việt như là một cách để học ngôn ngữ nơi đây.

Xem thêm:

VIDEO: Zico Thái mặc áo con rể Văn Toàn, đi review ẩm thực phố phường Pleiku

Theo dõi Sports442 trên