sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Văn Lâm miệt mài tập luyện ở Nhật Bản, bạn gái PT nhớ về kỷ niệm khi bên nhau

Thứ sáu, 14/05/2021 09:55 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân đã xa nhau một thời gian và cô nàng PT mới đây đã chia sẻ lại những khoảnh khắc khi cả hai còn đi du lịch cùng nhau.

Hôm 2/4 vừa qua, Đặng Văn Lâm đã chính thức đáp chuyến bay tới Nhật Bản để đầu quân cho CLB Cerezo Osaka. Đây cũng là thời điểm mà anh và bạn gái Yến Xuân phải xa nhau. Dù vẫn thường xuyên liên lạc qua điện thoại nhưng cô nàng hotgirl PT vẫn không tránh khỏi cảm giác nhớ nhung.

Mới đây, Yến Xuân đã chia sẻ lại bức ảnh cùng với Đặng Văn Lâm đi chạy bộ vào buổi trưa ở Thái Lan. Còn nhớ, khi Văn Lâm "mắc kẹt" tại xứ Chùa Vàng thì Yến Xuân đã mua vé máy bay sang Thái để động viên bạn trai. Thủ môn sinh năm 1993 thường xuyên đưa người yêu đi chơi, nghỉ dưỡng và cùng nhau tập thể thao để duy trì thể lực, vóc dáng.

yen-xuan-van-lam
Yến Xuân chia sẻ khoánh khắc cùng Văn Lâm đi chạy bộ ở Thái Lan

Văn Lâm và Yến Xuân có một chú cún cưng tên Bim và kể từ khi thủ thành của ĐT Việt Nam sang Nhật Bản thi đấu thì cô nàng PT đã dẫn Bim đi du lịch ở một số nơi như Vũng Tàu, hay Nha Trang. Hiện tại, cô đã trở về TP HCM để tiếp tục công việc HLV cá nhân.

Trong khi đó, Văn Lâm đang nỗ lực tập luyện nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân tại CLB Cerezo Osaka. Cho đến thời điểm này thì thủ thành 27 tuổi vẫn chưa có trận đấu nào cho đội bóng mới. Cerezo Osaka hiện chỉ đang xếp thứ 8 với 21 điểm sau 14 trận tại J.League.

yen-xuan-pt
Hotgirl PT một mình đi du lịch

Văn Lâm hiện tại cũng không thể hội quân cùng với ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 tại UAE. Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang làm những thủ tục để Cerezo Osaka có thể rời đội sớm vào ngày 26/5 thay vì ngày 31/5 như ban đầu.

Tuyển Việt Nam dự kiến sang UAE vào ngày 26/5 bằng chuyên cơ. Trước khi lên đường, HLV Park Hang-seo sẽ gút danh sách từ 37 xuống 22 cầu thủ, suất còn lại được dành cho Văn Lâm nếu thủ thành 27 tuổi này không gặp trục trặc nào.

Xem thêm:

VIDEO: Văn Lâm ngượng ngùng vì quên bài tập

Theo dõi Sports442 trên