sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Trở thành đồng đội với Messi, Ramos sẵn sàng nhường cả biệt thự tại Pháp

Thứ năm, 12/08/2021 09:52 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ PSG, Ramos được cho là rất sẵn lòng hỗ trợ Messi sau khi trở thành đồng đội với siêu sao người Argentina.

PSG đã hoàn thành bản hợp đồng lịch sử với Lionel Messi. Siêu sao người Argentina sẽ gắn bó với sân Công viên các Hoàng tử trong 2 mùa bóng tới với mức lương khoảng 35 triệu Euro/mùa. Messi chính là mảnh ghép để hoàn thiện đội hình trong mơ của PSG.

Điều mà người hâm mộ quan tâm là phòng thay đồ của đội bóng này khi sở hữu quá nhiều ngôi sao. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, các đồng đội rất sẵn lòng hỗ trợ gia đình El Pulga. Đặc biệt, Sergio Ramos đã gửi lời chào tới Messi trên trang các nhân.

messi-ramos
Ramos gửi lời chào tới Messi

Theo El Pais, Sergio Ramos thậm chí chủ động nhường nhà cho gia đình siêu sao người Argentina. “Nếu cậu và gia đình thích ở nhà thay vì khách sạn, tất cả có thể tới nhà tôi”, Ramos nhấn mạnh.

Một nguồn tin trong nội bộ PSG tiết lộ: “Ramos rất ngưỡng mộ và tôn trọng Messi. Mọi chuyện trước kia đã là quá khứ, giờ đây Ramos bảo vệ Messi như một phần của tập thể”.

messi-room
Messi nhận được sự ủng hộ từ phòng thay đồ của PSG

"Messi sẽ ở trong một tập thể rất tốt. Ngoài những người bạn của anh ấy, PSG còn có Keylor Navas, Ander Herrera, tất cả đều nói tiếng Tây Ban Nha. Họ đã giao tiếp chung bằng ngôn ngữ này từ thời Tuchel và giờ Pochettino còn ở đây nữa”, nguồn tin từ PSG tiếp tục nhấn mạnh.

Trong khi đó, Giám đốc Thể thao Leonardo quả quyết với Messi: “Paris là thành phố của phô mai, ẩm thực, nghệ thuật và văn hóa. Rugby là môn thể thao số một, sau tất cả mới tới bóng đá. Ở đây, thua 3 trận liên tiếp thì cũng chẳng có ai chặn bạn trên đường để chửi bới cả. Cậu và gia đình sẽ hòa nhập mà không gặp vấn đề nào”.

Xem thêm:

VIDEO: Messi đặt bút ký hợp đồng với PSG

Theo dõi Sports442 trên
TAGS