sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Ramos không tin Messi đã gia nhập PSG, gửi lời chào đến đồng đội mới

Thứ năm, 12/08/2021 08:34 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sergio Ramos đã vô cùng bất ngờ khi Messi cũng gia nhập PSG và trở thành đồng đội của anh ngay trong mùa hè năm nay.

Messi đã chính thức trở thành cầu thủ của PSG sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng nước Pháp. Điều này đồng nghĩa với việc El Pulga sẽ trở thành đồng đội với Sergio Ramos, cựu đội trưởng của Real Madrid cũng mới gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Việc Messi và Ramos cùng chơi cho một CLB là điều mà không nhiều người nghĩ tới. Ngay cả trung vệ người Tây Ban Nha cũng vô cùng bất ngờ khi Messi chia tay Barcelona để chuyển đến chơi bóng cho đại gia nước Pháp. 

messi_2_1628655128085
Ramos không tin đã trở thành đồng đội với Messi

Trên trang cá nhân có 18,6 triệu lượt theo dõi, Sergio Ramos đăng bức ảnh hai chiếc áo số 4 với tên Ramos và số 30 với tên Messi cùng dòng trạng thái: "Ai có thể tưởng tượng nổi điều này chứ, phải không Leo Messi? Chào mừng cậu".

ramos-messi
Ramos gửi lời chào tới Messi

Chiều ngày 11/8 (giờ Hà Nội), PSG đã tổ chức buổi họp báo ra mắt bản hợp đồng lịch sử với siêu sao người Argentina. Chia sẻ cảm xúc khi trở thành tân binh của đội bóng, Messi cho biết:

 "Tôi hào hứng khi được bắt đầu chương mới trong sự nghiệp tại PSG. Mọi thứ ở CLB này đáp ứng được tham vọng của tôi.

messi-psg
Messi quyết tâm giành danh hiệu trong màu áo PSG

Tôi biết tài năng của đội ngũ cầu thủ và ban huấn luyện tại đây và tự tin bản thân có thể giúp làm nên điều đặc biệt cho CLB và các CĐV. Tôi đang mong chờ được thi đấu tại sân Parc des Princes", Messi nói.

Ramos và Messi đã đối đầu với nhau trong các trận El Clasico suốt 16 năm từ 2005 đến 2021. Việc có được cả hai biểu tượng của Real và Barca giúp PSG tạo nên kỳ chuyển nhượng thành công bậc nhất lịch sử.

Xem thêm:

VIDEO: Messi đặt bút ký hợp đồng với PSG

Theo dõi Sports442 trên