sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Ronaldo và những pha tấu hài trong ngày Juventus thất bại trước Porto

Thứ năm, 18/02/2021 08:46 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong một ngày mà siêu sao Cristiano Ronaldo không có phong độ tốt thì Juventus đã chấp nhận thất bại trên sân của FC Porto.

Cristiano Ronaldo là bản hợp đồng nhằm hiện thực hóa tham vọng vô địch Champions League của Juventus. Tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại thì siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa thể giúp Bà đầm già đạt được nguyện vọng.

Ở lượt đi vòng 16 đội gặp FC Porto, thêm một lần nữa Juventus lại rơi vào thế khó. Các học trò của HLV Pirlo để thua quá nhanh ở đầu mỗi hiệp đấu, trong đó là sai lầm đáng trách của Bentacur ở giây thứ 60. Thật may là Chiesa kịp ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số để làm vốn cho Juve ở trận lượt về.

ronaldo660
Ronaldo im tiếng trong trận thua của Juventus

Cái tên được mong chờ nhất của Bianconeri là Ronaldo thì lại im tiếng. Thậm chí siêu sao người Bồ còn có nhiều tình huống khiến cổ động viên của đội bóng nước Ý cười ra nước mắt. Đáng chú ý nhất là pha đi bóng đâm thẳng vào người Alex Sandro.

Không rõ là Alex Sandro có lưu luyến gì với đội bóng cũ Porto hay không mà lại đứng chắn đường Ronaldo như vậy. Sau pha va chạm với hậu vệ người Brazil thì Ronaldo tỏ ra vô cùng chán nản

ronaldo-vs-sandro
Tình huống hài hước của Ronaldo và Alex Sandro

Cũng trong hiệp hai, Ronaldo có một tình huống khống chế bóng bằng ngực khá gọn nhưng rồi lại tung cú volley trúng vào một cầu thủ Porto khiến cầu thủ này ngã ra sân, còn bóng thì rơi vào chân đội chủ nhà và Porto lập tức có một pha phản công nhanh.

Còn ở hiệp một, CR7 có pha nhận bóng bên cánh trái và thực hiện động tác đảo chân quen thuộc để ngoặt vào trung lộ tung cú sút. Nhưng trong khi anh đang mải đảo chân, Wilson Manafa đã nhanh trí chọc chân lấy ngay quả bóng và khiến số 7 của Juventus “sững sờ”.

Trong hai ngày đầu tiên của vòng knock-out UEFA Champions League 2020/2021 thì Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã bị hai măng non là Kylian Mbappe và Erling Haaland chiếm sóng. Không ngoại trừ khả năng lần đầu tiên kể từ năm 2005, vòng Tứ kết của Cúp C1 châu Âu sẽ vắng bóng cả 2 huyền thoại sống của bóng đá thế giới.

Xem thêm:

VIDEO: Ronaldo muốn bỏ sân cỏ sang đấu quyền anh
Theo dõi Sports442 trên