sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Koeman bạc nhược thừa nhận: "Barca không thể có cơ hội đi tiếp ở lượt về"

Thứ tư, 17/02/2021 10:13 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Thua đậm PSG ngay trên sân nhà trong trận lượt đi, HLV người Hà Lan thừa nhận rằng rất khó có cơ hội lật ngược thế cờ ở trận đấu lượt về.

Ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1, dù được chơi trên sân nhà và có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Lionel Messi song Barcelona đã trải qua trận đấu tệ hại. Những khoảng trống cũng như sai lầm nơi hàng phòng ngự khiến họ nhận trận thua đậm 1-4 ngay ở Camp Nou.

Với kết quả ấy, khả năng để gã khổng lồ xứ Catalan có thể lội ngược dòng tại lượt về là vô cùng mong manh, bởi muốn đi tiếp, đại diện bóng đá Tây Ban Nha cần ghi ít nhất 4 bàn vào lưới PSG và không để thủng lưới. Đây rõ ràng là nhiệm vụ quá khó khăn dành cho thầy trò Koeman.

ronald-koeman-barcelona_scmtqd9z9amo148fk1x3uwt2r
HLV người Hà Lan thừa nhận Barcelona khó có cơ hội đi tiếp

Chia sẻ sau trận đấu, chiến lược gia người Hà Lan bộc bạch: “Chúng ta phải thừa nhận rằng PSG đã thi đấu vượt trội hơn so với Barcelona. Họ có một đội hình chất lượng với những ngôi sao xuất sắc hơn. Thất bại này quả thực rất đau đớn nhưng chúng tôi phải chấp nhận điều đó và lấy đó làm bài học để cải thiện trong quãng thời gian tới.

Khi bạn vượt lên rồi bị gỡ hòa nhanh chóng, điều đó luôn là vấn đề. Chúng tôi đã không phòng ngự tốt trong tình huống đó. Chúng tôi không chú ý đến bóng ở cánh cũng như trung lộ. Hiệp hai thì họ vượt trội hoàn toàn. PSG đã cho thấy họ là một đội bóng hoàn thiện hơn. Chúng tôi phải chấp nhận và cải thiện mọi thứ.

Tất nhiên, chúng tôi vẫn còn trận lượt về nhưng thú thật, khi bạn thua tới 1-4 trên sân nhà ở lượt đi, bạn không thể có cơ hội đi tiếp tại lượt về". HLV Koeman thừa nhận.

VIDEO: Tân HLV Barcelona và bàn thắng giúp đội bóng xứ Catalan đoạt danh hiệu C1 đầu tiên

Theo dõi Sports442 trên