sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Nhận tin vui từ FIFA, đội trưởng Trung Quốc gửi lời tuyên chiến tới ĐT Việt Nam

Thứ hai, 20/09/2021 20:09 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Đội trưởng Wu Xi đã chia sẻ về sự chuẩn bị của ĐT Trung Quốc cho trận gặp Việt Nam tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

ĐT Trung Quốc sẽ có trận đấu rất quan trọng với ĐT Việt Nam ở lượt trận thứ 3 Vòng loại World Cup 2022. Thầy trò HLV Li Tie đã có buổi tập đầu tiên sau khi đặt chân đến UAE.

Trước khi bước vào tập luyện, đội trưởng Wu Xi đã có những nhận định về trận gặp tuyển Việt Nam: "Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình, hàng ngày tập luyện, thực hiện các bài tập thông thường, với một số yêu cầu cụ thể của ban huấn luyện. Đây là những điều quan trọng nhất trước khi chúng tôi gặp tuyển Việt Nam", Wu Xi chia sẻ.

wu-xi
Đội trưởng Wu Xi chia sẻ trước trận gặp Việt Nam

"Cách tốt nhất để cạnh tranh với đối thủ là khi bóng lăn trên sân, thay vì đưa ra những lời nói vô ích. Kết quả trên sân sẽ nói lên tất cả. Vì vậy, chúng tôi cần dốc toàn lực để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam, còn những yếu tố bên ngoài, không quan trọng".

Trở ngại lớn nhất với Wu Xi và các đồng đội chính là thời tiết nóng bức tại UAE: "Trong buổi tập đầu, tôi cảm thấy thời tiết ở UAE mát mẻ hơn một chút so với hồi tháng 6. Qua các điều chỉnh trong những ngày này, mọi cầu thủ đều cảm thấy tốt hơn. HLV muốn chúng tôi chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho trận kế tiếp", Wu Xi cho biết.

Ở trận đấu gặp Nhật Bản, Wu Xi đã phải nhận một thẻ vàng từ trọng tài. Trước đó cầu thủ này đã nhận 1 thẻ vàng từ vòng loại thứ 2. 

Tuy nhiên, truyền thông Trung Quốc cho biết Wu Xi vẫn được thi đấu ở trận gặp tuyển Việt Nam, thay vì ngồi ngoài do án treo giò. Theo quy định của FIFA, thẻ vàng từ vòng loại thứ hai sẽ không còn hiệu lực để tích lại thành án treo giò ở vòng loại thứ ba. Trận đấu giữa ĐT Trung Quốc và ĐT Việt Nam sẽ được diễn ra vào ngày 7/10 sắp tới.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên