sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

HLV Saudi Arabia tức giận vì gặp nhiều bất lợi, ĐT Việt Nam thêm cơ hội chiến thắng?

Thứ tư, 01/09/2021 08:36 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Dù được chơi trên sân nhà nhưng HLV trưởng của ĐT Saudi Arabia vẫn không hài lòng về công tác chuẩn bị của đội nhà.

ĐT Saudi Arabia sẽ có cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam trên sân nhà ở lượt trận đầu tiên của bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Vì giải VĐQG của nước này vẫn đang thi đấu nên các cầu thủ Saudi Arabia chỉ có thể hội quân từ ngày 28/8.

Chính vì vậy, HLV trưởng Herve Renard cảm thấy không hài lòng với công tác chuẩn bị. Việc các cầu thủ tập trung muộn có thể khiến họ không kịp hoàn thành giáo án tập luyện cũng như thử nghiệm các chiến thuật cho từng đối thủ.

saudi-arabia
ĐT Saudi Arabia hội quân rất muộn

HLV Herve Renard chia sẻ với truyền thông Saudi Arabia: “Chúng tôi có rất ít thời gian để tập luyện cùng nhau dù tất cả các cầu thủ đang thi đấu ở giải trong nước. Họ chơi ở nhiều vị trí khác nhau tại các CLB chủ quản. Giáo án huấn luyện tại CLB trong nước khác nhiều với giáo án tại ĐTQG, đặc biệt cho các trận đấu tại vòng loại 3 World Cup.

Chúng tôi cũng không có một trận đấu giao hữu nào trong khu vực cũng như quốc tế. Là một HLV trưởng của một ĐTQG, tôi xem đó là một điều tồi tệ”.

hlv-saudi-725x0
HLV Herve Renard tỏ ra không hài lòng

Trái ngược với đội chủ nhà, thầy trò HLV Park Hang-seo đã hội quân từ đầu tháng 8 và có khoảng thời gian đủ dài để có thể tạo ra sự nhuẫn nhuyễn trong lối chơi.

Hơn thế nữa, ĐT Việt Nam cũng có mặt tại Saudi Arabia từ ngày 28/8, tức là cùng với thời điểm mà đội chủ nhà hội quân. Với những lợi thế kể trên, Quế Ngọc Hải và các đồng đội được kỳ vọng sẽ có kết quả khả quan ở trận đấu mở màn.

ĐT Việt Nam sẽ đối đầu Saudi Arabia 01h00 ngày 3/9 theo giờ Việt Nam. Sau trận đấu tại Saudi Arabia, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ trở về sân nhà Mỹ Đình tiếp đón Australia.

Xem thêm:

VIDEO: Tuyển Saudi Arabia tăng cường tập dứt điểm

Theo dõi Sports442 trên