sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Báo Arabia Saudi đề cao 'vũ khí tối thượng' của ĐT Việt Nam, cảnh báo đội nhà không được xem thường

Thứ ba, 31/08/2021 20:00 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trước ngày thi đấu, tờ Albiladdaily mong muốn các cầu thủ Saudi Arabia phải thực sự cẩn trọng trong cuộc đối đầu với Việt Nam tại trận mở màn vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tại trận đấu quan trọng này, thầy trò HLV Park Hang-seo bị đánh giá thấp hơn đối thủ rất nhiều, từ đẳng cấp cho tới lợi thế thời tiết, sân bãi.

Tuy nhiên, tờ Albiladdaily cũng cảnh báo đội nhà về thứ vũ khí có thể thay đội cục diện của trận đấu, khiến Saudi Arabia phải cẩn trọng. Trong bài báo có tiêu đề: "Tuyển Việt Nam không gặp áp lực khi đối đầu Saudi Arabia", tờ báo đã phân tích khá kỹ khía cạnh tinh thần và tầm quan trọng của trận đấu này của ĐT Việt Nam.

bang-dau-cua-u23-viet-nam-co-the-bien-dong-1-124543948_680x0
Tinh thần kiên cường giúp ĐT Việt Nam nhiều lần giành chiến thắng trước các đội bóng lớn

Mở đầu bài viết, báo viết: "Tuyển Việt Nam đã viết nên trang sử mới khi lọt vào vòng loại cuối World Cup 2022. Đây là thành tích vô cùng tuyệt vời đối với đội bóng này.

Với tất cả người dân Việt Nam, họ luôn có giấc mơ được chứng kiến ĐTQG nước nhà thi đấu tại VCK World Cup. Chính vì vậy, các tuyển thủ Việt Nam chắc chắn sẽ thi đấu hết mình ở vòng loại cuối, qua đó đem về vinh quang cho nước nhà"

img-6585_woyc
Liệu món 'vũ khí' này có một lần nữa làm nên tên tuổi đội bóng nước nhà?

Nói về trận đấu sắp tới, tác giả cũng không ngần ngại cảnh báo Saudi Arabia trước tinh thần thi đấu kiên cường của tuyển Việt Nam: "Phải nói rằng trận cầu tới đây, Việt Nam không gặp chút áp lực nào và sẽ chơi với tinh thần không còn gì để mất. Tất cả các cầu thủ Saudi Arabia đã được cảnh báo về điều này.

Việt Nam là đội bị đánh giá thấp nhất tại bảng B. Chính vì vậy, họ rất tham vọng để chứng tỏ bản thân. Đội bóng này sẽ quyết tâm làm được nhiều hơn những gì đã từng. Điều đó khiến cho mọi chuyện có thể xảy ra trong trận cầu tới".

Nhìn chung, đây sẽ là trận đấu khó khăn với toàn đội và cơ hội giành được 3 điểm trước đối thủ này là không nhiều. Tuy vậy, với tinh thần của những chiến binh, NHM có thể tin rằng ĐT Việt Nam hoàn toàn có khả năng tạo nên sự bất ngờ trước những đội bóng lớn.

Theo dõi Sports442 trên