sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV châu Âu muốn kiện đội bóng V.League lên FIFA

Thứ bảy, 04/07/2020 15:00 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HLV Fabio Lopez tuyên bố đã nhờ luật sư chuẩn bị hồ sơ để kiện CLB Thanh Hóa lên FIFA. Theo nhà cầm quân này, việc đội bóng xứ Thanh viện lý do "thành tích kém" để không trả số tiền đền bù là vi phạm hợp đồng.

Được giới thiệu là HLV có bằng A huấn luyện viên trẻ nhất (khi mới 34 tuổi), từng làm việc tại AS Roma, đã cầm quân hơn 400 trận ở các giải đấu chuyên nghiệp, HLV Fabio Lopez ký hợp đồng với CLB Thanh Hóa trong sự kỳ vọng lớn.

Nhưng nhà cầm quân người Italia đã bị sa thải chỉ sau vỏn vẹn 5 trận với thành tích 1 thắng, 4 thua. Chuyện đội bóng tìm một HLV khác khi gặp khủng hoảng là khá bình thường. Bản thân HLV Fabio Lopez cũng lường trước được kết cục này. Điều khiến ông giận dữ là cách thức sa thải của CLB Thanh Hóa.

hlv-fabio-lopez-thanh-hoa
HLV Fabio Lopez bị Thanh Hóa sa thải trong oan ức

Đội bóng xứ Thanh viện lý do "thành tích kém" để không trả số tiền đền bù là vi phạm hợp đồng. Ông Fabio Lopez cũng rất bất bình khi biết mình bị quy là cố tình vắng mặt trong cuộc họp của đội bóng.

Cựu HLV trưởng ĐT Bangladesh cho biết ngày 7/6 vé máy bay từ Quảng Nam về Thanh Hóa dành cho ông có giờ trùng với giờ tổ chức họp. HLV Fabio Lopez cho rằng CLB Thanh Hóa chủ định làm như thế để khiến ông không thể về họp được, từ đó có cớ sa thải.

hlv-fabio-lopez-kien-thanh-hoa
Ông sẽ kiện CLB xứ Thanh lên FIFA

Ngoài ra, nhà cầm quân này còn tiết lộ chuyện một số cầu thủ Thanh Hóa đã đòi "đặc quyền" và không thi đấu đúng sức khi ông còn dẫn dắt. Sau khi HLV Fabio Lopez mất việc và HLV Thành Công lên thay, Thanh Hóa bất ngờ thi đấu thăng hoa, giành tới 10 điểm trong 4 trận và vươn lên đứng thứ 7 tại V.League.

Nếu thực sự vi phạm hợp đồng với HLV Fabio Lopez, số tiền phạt dành cho Thanh Hóa dự kiến cũng không hề nhỏ.

Theo dõi Sports442 trên