sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

CHÍNH THỨC! Bayern Munich đón tân binh khủng từ Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 03/07/2020 14:36 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Sau nhiều đồn đoán, Bayern Munich đã chính thức hoàn tất thủ tục chuyển nhượng và công bố tân binh Leroy Sane từ Manchester City.

Sau nhiều đồn đoán và những thông tin liên quan, trang chủ của Manchester City cũng như Bayern Munich đã chính thức công bố hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Leroy Sane.

Cụ thể, cầu thủ người Đức đã đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và mức lương lên tới 385.000 bảng mỗi tuần. Đây là con số lớn gấp đôi so với những gì mà Manchester City đã đề nghị với Sane trước đó. 

tin chuyen nhuong Leroy Sane

Được biết, giá trị chuyển nhượng của cầu thủ chạy cánh người Đức là 54,8 triệu kèm theo chiết khấu 10% nếu Bayern Munich bán Sane sau này.

Trước đó, Sane đã liên tục từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Man City. Do đó, nửa xanh thành Manchester buộc phải chấp nhận bán cầu thủ chạy cánh người Đức vào mùa hè này để tránh mất trắng vào năm tới.

tin chuyen nhuong bong da

Sane đã giành được 2 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup và 2 League Cup trong 4 năm khoác áo Man City. Trong mùa giải 2017-18, cầu thủ chạy cánh người Đức được bầu chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA, nhờ màn thể hiện ấn tượng trong mùa giải thứ hai của anh tại Etihad.

Hiện tại, Leroy Sane vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải cuối cùng trong màu áo Manchester City. Cầu thủ chạy cánh người Đức được kì vọng sẽ là đối tác ăn ý cùng với Gnabry và Lewandowski khi Kingsley Coman vẫn chưa thực sự đáp ứng được kì vọng.

Theo dõi Sports442 trên