sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Được gợi ý lấy vợ sau khi lên tuyển, sao HAGL hưởng ứng nhiệt tình

Thứ năm, 06/05/2021 11:26 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Minh Vương mới đây đã có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam, để đánh dấu cột mốc đáng nhớ này thì người hâm mộ đã khuyên ngôi sao của HAGL lấy vợ.

Mùa giải 2021 đang trôi qua theo cách không thể tuyệt vời hơn đối với HAGL. Sự xuất hiện của Kiatisuk giúp cho rất nhiều ngôi sao phố Núi đạt được phong độ đỉnh cao. Ngoài Văn Toàn và Công Phượng thì còn một cái tên khác cũng đang có những đóng góp rất lớn cho HAGL, đó là Minh Vương.

Tưởng chừng chỉ là kép phụ nhưng đến lúc này Minh Vương là một nhân tố nổi bật của HAGL. Sau khi Tuấn Anh dính chấn thương, Minh Vương đã được HLV Kiatisuk trao nhiều cơ hội ra sân và tiền vệ này đã không phụ sự kỳ vọng với những bàn thắng vô cùng ấn tượng.

m8
Minh Vương đang có phong độ rất cao

Dù cho Tuấn Anh đã có thể trở lại thi đấu nhưng Minh Vương vẫn là quân bài ưa thích của HLV Kiatisuk ở tuyến giữa bên cạnh Xuân Trường. Những nỗ lực của Minh Vương đã được HLV Park Hang-seo ghi nhận và triệu tập lên đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 tại UAE.

Để kỷ niệm cho cột mốc đáng nhớ này, một người bạn đã gợi ý cho Minh Vương rằng hãy lấy vợ, Minh Vương cũng thoải mái hưởng ứng nhiệt tình: "Vậy thì hay quá". Phải chăng khi nhìn những đồng đội lần lượt lên xe hoa thì cầu thủ sinh năm 1995 cũng nóng lòng lập gia đình?

minh-vuong-lay-vo
Bạn bè khuyên tiền vệ quê Thái Bình lấy vợ

Thời gian gần đây,  anh chàng này cũng hay dùng câu chuyện "có vợ" để trêu đùa bạn bè như Xuân Trường hay Công Phượng.

Cũng giống như nhiều cầu thủ HAGL, Minh Vương khá kín tiếng về chuyện yêu đương. Sau tin chia tay bạn gái cách đây 2 năm, Minh Vương chưa từng nhắc đến vấn đề tình cảm trên MXH. Sự nghiệp đang thăng hoa, nếu được tiếp nối bằng một tin vui thì đúng là không còn gì bằng, Minh Vương nhỉ?

Xem thêm:

VIDEO: Minh Vương lập siêu phẩm một chạm làm quà sinh nhật Văn Toàn

Theo dõi Sports442 trên