sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

HAGL hoà nhạt nhoà, bầu Đức thất vọng, xuống sân không nở một nụ cười

Chủ nhật, 02/05/2021 20:53 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Trong ngày HAGL có nhiều cơ hội, đội bóng của bầu Đức vẫn để thua đáng tiếc trước Bình Dương.

HAGL đã tiếp đón Bình Dương trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 12 V League 2021. Đội bóng phố Núi chào đón sự trở lại của Tuấn Anh sau khi phục hồi chấn thương. Bên phía đội khách, tuyển thủ Tiến Linh ngồi ngoài do gặp chấn thương ở vòng 11.

HAGL-10
Tuấn Anh ra sân sau 7 vòng đấu

Tham dự trận đấu này có trợ lý HLV Park, ông Lee Young-jin và Bầu Đức. Tiền đạo Tiến Linh cũng ngồi cạnh vị trợ lý của thầy Park.

Trận đấu này HAGL có nhiều cơ hội hơn nhưng không thể tận dụng và để hoà đáng tiếc trước Bình Dương. Trên khán đài, bầu Đức tỏ ra lo lắng khi chứng kiến những đường bóng đi lệch khung thành của Công Phượng. Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-2, bầu Đức nán lại sân và xuống động viên thầy trò HLV Kiatisuk. 

Bầu Đức không giấu được sự thất vọng trên khuôn mặt. Ông nói với các phòng viên rằng Hoàng Anh Gia Lai không may mắn khi bóng liên tục tìm đến xà ngang và cột dọc.

Với kết quả này, HAGL đang có 29 điểm và để Viettel rút ngắn tỉ số xuống còn 3 điểm. Thầy trò HLV Kiatisuk đã bỏ lỡ cơ hội lập kỉ lục 8 trận thắng liên tiếp của Long An và SLNA năm 2005 và 2018.

Bau-Duc
HAGL-43-01
HAGL-2
HAGL-40

Xem thêm:

Tiến Linh sang thăm dò Văn Toàn trước đại chiến với HAGL bị Kiatisuk 'bắt tại trận'

Viên Minh đến cổ vũ Công Phượng, lộ rõ bụng bầu, liên tục né tránh truyền thông

Theo dõi Sports442 trên
TAGS