sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

ĐT Trung Quốc gấp rút nhập tịch 3 ngoại binh trước trận gặp Việt Nam

Thứ ba, 28/09/2021 11:07 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Theo những thông tin mới nhất, ĐT Trung Quốc đang cố gắng hoàn tất thủ tục nhập tịch cho một số cầu thủ ngoại để thi đấu tại vòng loại World Cup.

ĐT Trung Quốc đã có khởi đầu rất tệ ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khi đã nhận 2 thất bại liên tiếp trước Ausralia và Nhật Bản. Chính vì vậy, thầy trò HLV Li Tie đang rất quyết tâm cho cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam sắp tới.

Không những vậy, Liên đoàn bóng đá nước này cũng đang cố gắng để củng cố thêm sức mạnh cho ĐT Trung Quốc bằng những cầu thủ nhập tịch. Theo truyền thông nước này, có tới 3 ngoại binh đang nằm trong danh sách chờ nhập tịch ngay trước trận gặp ĐT Việt Nam.

1
Tiền đạo Fernando

Người đầu tiên là chân sút Fernando, gốc Brazil. Fernando được mệnh là chiếc moto với tốc độ cực tốt. Anh có thể giải quyết bài toán trên hàng công của ĐT Trung Quốc. Được biết cầu thủ này về cơ bản đã hoàn thành xong thủ tục nhập tịch và sẽ sớm hội quân cùng thầy trò HLV Li Tie.

Cái tên thứ hai có cơ hội lên tuyển Trung Quốc là tiền vệ Goulart người Brazil. Ngoại binh nhập tịch này hứa hẹn sẽ bổ sung thêm sức mạnh và kỹ thuật cho tuyến giữa của ĐT Trung Quốc. Cái tên còn lại được nhập tịch là Caldek.

trung-quoc-314220-1581693666504--1--1200x0
ĐT Trung Quốc sẽ có thêm cầu thủ nhập tịch

Tờ Sohu cũng tin tưởng rằng sự xuất hiện của Fernando và Goulart sẽ giải quyết nhanh những vấn đề về chấn thương và hàng công thiếu biến hóa của ĐT Trung Quốc. Những cầu thủ nhập tịch mới cũng hứa hẹn sẽ giúp đoàn quân của HLV Li Tie có kết quả tốt trước ĐT Việt Nam.

Để chuẩn bị cho cuộc so tài rất được chờ đợi này, đội tuyển Trung Quốc sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Syria vào ngày 30/9. Đây cũng là trận đấu khởi động duy nhất của thầy trò HLV Li Tie trong đợt này.

Xem thêm:

VIDEO: 4 pha bóng hụt liên tiếp tại giải Thổ Nhĩ Kỳ

Theo dõi Sports442 trên