sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Câu nói truyền cảm hứng của Tuấn Anh giúp fan nữ đỗ thủ khoa đại học

Thứ năm, 29/07/2021 10:07 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Fanpage của CLB HAGL mới đây đã chia sẻ câu chuyện về một fan nữ đỗ thủ khoa đại học nhờ một câu nói truyền cảm hứng của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

Mới đây, trên trang fanpage chính thức của CLB HAGL đã chia sẻ một câu chuyện ý nghĩa và lan toả được năng lượng tích cực:

"Một bạn fan của Tuấn Anh vừa đỗ thủ khoa Vĩnh Phúc. Động lực để bạn ý đạt được thành tích này chính là một câu nói của Tuấn Anh. Chúc mừng em và hy vọng các cầu thủ HAGL sẽ là động lực, nguồn năng lượng tích cực cho các bạn vượt qua khó khăn", fanpage HAGL viết.

fan-tuan-anh
Fan nữ của Tuấn Anh đỗ thủ khoa Đại học

Nhân vật chính trong câu chuyện này là bạn nữ có tên Trần Bích Ngọc, fan cứng của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Bích Ngọc vừa nhận được kết quả vô cùng ấn tượng ở kỳ thi tốt nghiệp TPHT Quốc gia 2021. 

Cụ thể, nữ sinh lớp 12Q THPT Trần Phú thi xét tuyển đại học khối C gồm 3 môn Văn, Sử, Địa và giành được tổng 28,5 điểm, trở thành 1 trong 3 thủ khoa khối C của tỉnh Vĩnh Phúc. Số điểm của từng môn là: Văn 9, Sử 9,75, Địa 9,75.  

bich-ngoc
Điểm thi của Bích Ngọc

Chia sẻ về thành tích xuất sắc của mình, Bích Ngọc cho biết đó là nhờ một câu nói truyền cảm hứng của Tuấn Anh: "Sở dĩ em làm được như vậy là vì 1 câu nói của anh Nhô đã động viên và truyền động lực rất nhiều. Em muốn gửi lời cảm ơn anh và chúc anh sẽ thành công trên con đường đã chọn ạ".

tuan-anh
Tuấn Anh trở thành tấm gương của nhiều bạn trẻ

Được biết câu nói của tiền vệ HAGL là "Miracle happen when you have faith" - tạm dịch: "Điều kỳ diệu sẽ xảy ra nếu bạn có niềm tin". Bích Ngọc đã viết câu nói này trên giấy và để trước bàn học như một lời động viên và thôi thúc bản thân quyết tâm hơn.

Không ai khác, chính Tuấn Anh là minh chứng rõ nhất cho câu nói kể trên. Trải qua rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp nhưng bằng niềm tin và ý chí kiên cường, chàng Nhô vẫn trở lại đầy mạnh mẽ. Giờ đây, Tuấn Anh là nhân tố quan trọng của cả CLB HAGL và ĐT Việt Nam.

Xem thêm:

VIDEO: Tuấn Anh cười tươi rói khi tập luyện

Theo dõi Sports442 trên