sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Tranh thủ như Văn Toàn: gợi nhớ lại cú ngã lịch sử trong ngày hoàn thành cách ly y tế

Thứ năm, 01/07/2021 07:13 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn trong ngày chia tay đồng đội để trở về nhà, anh vẫn không quên gợi nhắc về cú ngã góp công vào tấm vé dự vòng loại 3 World Cup 2022.

Hôm nay 1/7, tất cả thành viên ĐT Việt Nam đã chính thức kết thúc đợt cách ly tập trung 2 tuần khi trở về từ UAE. Ngày trở về đều rạng rỡ nụ cười vui. Từ trước đó 2 ngày, các thành viên của tuyển Việt Nam đều biết đã có văn bản quyết định kết thúc đợt cách ly tập trung của họ, nhưng họ có phần lo sợ vì lần trước đó những tưởng được về thì lại cách ly thêm 7 ngày nữa.

ĐT Việt Nam trở về TP Hồ Chí Minh vào ngày 17/7 sau đợt thi đấu tập trung vòng loại 2 World Cup 2022 ở UAE, sau đó cách ly tập trung theo đúng quy định. Các cầu thủ được rời khỏi nơi cách ly từ 10h30 sáng ngày 30/6 và sẽ tạm chia tay ĐT Việt Nam từ thời điểm này sau gần 2 tháng cho chiến dịch vòng loại World Cup.

van-toan-mac-ao-ve-cu-nga-lich-s
Văn Toàn mặc áo in hình cú ngã lịch sử của mình

Trong ngày được truyền thông săn đón, tiền đạo Văn Toàn không quên quảng bá cho mẫu áo "It's Real" gợi nhắc về cú ngã trong trận đấu với ĐT Malaysia vào ngày 11/6, tình huống dẫn đến quả phạt đền và Quế Ngọc Hải thực hiện thành công để ấn định chiến thắng 2-1 cho ĐT Việt Nam.

Sau khi bị gọi là "lươn", Văn Toàn lập tức ra mẫu áo thời trang mang thương hiệu cá nhân để khẳng định bản thân không ngã vờ. Mẫu áo này ngay lập tức gây sốt với cộng đồng NHM bóng đá Việt Nam.

Kết thúc giai đoạn 7 ngày cách ly y tế tập trung, được sự chấp thuận của Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC), các thành viên đội tuyển thống nhất lựa chọn khách sạn đang cách ly y tế tập trung là địa điểm cách ly tại nơi lưu trú cho 7 ngày tiếp theo.

Trước khi hoàn thành 7 ngày cách ly tại nơi lưu trú, các thành viên đội tuyển có thêm 1 lần xét nghiệm RT-PCR. Tất cả các đợt xét nghiệm đều cho kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2. Chiều nay, các thành viên đội tuyển sẽ chia tay nhau để trở về địa phương, hướng tới những mục tiêu mới.

Xem thêm:

ĐT Nữ Việt Nam tiếp tục thăng hạng vượt bậc trên bảng xếp hạng FIFA

Dortmund thôi kỳ kèo, Man Utd sắp sửa nổ siêu bom tấn Sancho

Theo dõi Sports442 trên