sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tiến Linh nhận vinh dự lớn khi 'sánh vai' cùng Ronaldo và Messi trên bản đồ World Cup

Thứ tư, 01/09/2021 10:13 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

'Họng pháo' của ĐT Việt Nam vừa có vinh dự góp mặt trong tấm poster quảng bá cho vòng loại World Cup 2022 của Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA.

Trên trang chủ FIFA World Cup của LĐBĐ thế giới FIFA mới đây đã công bố tấm poster đặc biệt in hình các danh thủ của nhiều ĐTQG ngay trước thềm vòng loại World Cup 2022 trên toàn thế giới diễn ra vào đầu tháng 9 tới đây.

Đáng chú ý, trên poster mà FIFA thiết kế có sự xuất hiện của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Anh được xếp cạnh một loạt sao số như Messi, Ronaldo, Neymar, Suarez, Mbappe, Jorginho, Erling Haaland cùng các ngôi sao châu Á như Song Heung Min, Wu Lei hay trung vệ thủ quân ĐT Nhật Bản, Maya Yoshida.

Được biết tấm poster này vừa được FIFA thiết kế để quảng bá cho sự kiện thể thao sẽ diễn ra trên khắp hành tinh trong tháng 9 tới. Sự xuất hiện của tấm poster được đăng tải trên facebook có hơn 45 triệu lượt theo dõi của FIFA đã nhanh chóng thu hút được một sự quan tâm đặc biệt của NHM.

hong-phao-dt-viet-nam-nhan-vinh
Tiền đạo Tiến Linh sánh vai cùng Ronaldo và dàn sao thế giới trong tấm poster của FIFA

Đây thực sự là một vinh dự đặc biệt của tiền đạo Tiến Linh. Tại vòng loại thứ 2 vừa qua, cầu thủ Hải Dương đã để lại những dấu ấn đậm nét với 5 pha lập công giúp tuyển Việt Nam có vé đi tiếp.

Anh cũng chính là tác giả của siêu phẩm sút xa thành bàn từ ngoài vòng cấm vào lưới UAE khi hai đội gặp nhau tại Mỹ Đình vào cuối năm 2019.

Trước đó, chia sẻ với truyền thông trước thềm Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á, Tiến Linh cho biết: "Trận đầu ra quân rất khó khăn. Toàn đội cũng đang nghiên cứu và phân tích rất kỹ lối chơi của đối thủ. Hi vọng đội tuyển sẽ có kết quả thuận lợi trước Saudi Arabia.

Được đối đầu với các đội bóng hàng đầu châu Á, tôi cảm thấy rất phấn khích khi được trau dồi thêm kinh nghiệm cho bản thân. Qua các trận đấu này, không chỉ trình độ của cá nhân tôi và trình độ của bóng đá Việt Nam cũng sẽ được nâng lên một tầm mới.

Hi vọng ĐT Việt Nam sẽ có những điểm số và những màn trình diễn thuyết phục trước các đội bóng hàng đầu châu Á".

Xem thêm:

Thầy trò HLV Park Hang-seo nhận sự ủng hộ lớn đến từ CĐV châu Á

Quế Ngọc Hải trên trang chủ FIFA, nói lớn về giấc mơ World Cup

Theo dõi Sports442 trên