sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Tân binh của ĐT Việt Nam tiết lộ vật kỷ niệm muốn có từ 'idol' Tuấn Anh

Thứ năm, 02/09/2021 09:19 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Tân binh Lê Tiến Anh của ĐT Việt Nam mới đây đã có những chia sẻ sau khoảng thời gian hội quân và ở cùng phòng với thần tượng là Tuấn Anh.

Lê Tiến Anh là một trong số những tân binh mà HLV Park Hang-seo trao cơ hội ở đợt tập trung lần này của ĐT Việt Nam. Tiền vệ sinh năm 1998 cũng có tên trong danh sách 25 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu với Saudi Arabia.

Ít ai biết rằng, ở ĐT Việt Nam, Tiến Anh vô cùng hâm mộ một người, đó chính là Tuấn Anh. Chia sẻ trong buổi tập mới đây, Tiến Anh cho biết: "Năm 2014, anh Tuấn Anh cùng ĐT U19 Việt Nam thi đấu giải Nutifood ở sân Mỹ Đình, tôi trong biên chế U15 Viettel được phân công nhiệm vụ nhặt bóng cho các anh ở giải đấu đó.

1

Anh Tuấn Anh là hình mẫu của tôi từ hồi còn trẻ, không chỉ tôi mà rất nhiều NHM Việt Nam đều rất thích anh Tuấn Anh".

Khi được hỏi về vật dụng muốn được tặng để làm kỷ niệm từ Tuấn Anh, cầu thủ thuộc biên chế của Bình Định nói: "Thật ra hồi còn trẻ, lúc đi nhặt bóng cho anh Tuấn Anh, tôi rất mong có băng đô để buộc tóc của anh ấy. Hiện giờ anh ấy không dùng cái đó nữa rồi nên giờ không biết muốn cái gì.

Những ngày đầu tiên ở cùng anh Tuấn Anh có chút ngại ngùng, sau đấy anh em quen dần, cũng cởi mở với nhau hơn, nói chuyện nhiều thứ từ trong sân cỏ đến cuộc sống".

VFF_6946

Ngoài ra, Tiến Anh cũng chia sẻ về khoảng thời gian quý giá được khoác lên mình màu áo của đội tuyển: "Ở ĐT Việt Nam, các thầy cũng chỉ dạy cho tôi rất nhiều. Tôi cũng học hỏi từ các anh có kinh nghiệm thi đấu và tập luyện ở ĐT Việt Nam, như cách di chuyển, chạy chỗ, phối hợp và kết nối với các đồng đội để có sự hiệu quả tốt nhất.

Tôi thấy ở đội tuyển có nhiều anh không có thể hình to cao, bất lợi đấy sẽ bù đắp lại bằng những điểm mạnh khác. HLV không chỉ xếp tôi vào vị trí tiền vệ trung tâm mà còn các vị trí khác nữa".

Xem thêm:

VIDEO: Trang cá nhân đậm chất nghệ sĩ của Tuấn Anh

Theo dõi Sports442 trên