sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Trước giờ G, HLV Park Hang-seo bị các học trò thông đồng 'bón hành' trên sân

Thứ tư, 01/09/2021 09:15 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trước trận đấu đầy căng thẳng với ĐT Arabia Saudi, thầy trò HLV Park Hang-seo có những giây phút tập luyện, trêu chọc nhau vui vẻ.

Lần đầu tiên kể từ ngày sang Saudi Arabia, HLV Park Hang Seo tham gia bài tập đá ma cùng các học trò cưng. Tuy nhiên, thầy Park đã bị các học trò thông đồng 'chơi khăm' và nhận cái kết không mong muốn.

Trong bài tập luyện, các tuyển thủ Việt Nam đã quyết tâm thông đồng "hành" ông thầy của mình bằng những pha chuyền bóng một chạm nhanh, chính xác.

dtvntap1
Thầy Park bất lực bỏ cuộc vì bị học trò 'bón hành' chỉ sau vài phút

Trong nhóm "đá ma" của HLV Park Hang Seo gồm có cả các cầu thủ như Tuấn Anh, Hồng Duy, Tiến Linh, Hoàng Đức, Trọng Hoàng… Do đã có tuổi và phải tập dưới thời tiết nóng, HLV Park Hang Seo nhanh chóng bị thua chỉ sau vài phút ngắn ngủi.

Trái lại, các cầu thủ Việt Nam tỏ ra rất vui khi làm HLV người Hàn Quốc mệt phờ, không sao lấy được bóng. Không còn cách nào khác, HLV Park Hang Seo buộc phải chơi "ăn gian", sau đó rút lui không tham gia bài tập này nữa.

Bầu không khí tập luyện vui vẻ và gần gũi của nhà cầm quân người Hàn Quốc cùng các tuyển thủ đã mang lại những tiếng cười vui nhộn trên sân tập. Điều này cũng góp phần giúp các cầu thủ Việt Nam cùng BHL có tinh thần thoải mái hơn nhằm thi đấu hết mình trong trận cầu quan trọng tới đây.

dtvntap
3 thủ môn có cuộc nói chuyện riêng với HLV Park Hang-seo

Đặc biêt, trong buổi tập của đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo cũng đã gặp riêng và nói chuyện khá lâu với ba thủ môn Đặng Văn Lâm, Tấn Trường và Văn Toản. Trong đó, Văn Lâm và Tấn Trường nhiều khả năng sẽ cạnh tranh suất bắt chính trong trận đội tuyển Việt Nam gặp Saudi Arabia khi cả hai đều có phong độ ổn định trong thời gian gần đây.

Theo dõi Sports442 trên