sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Thủ môn Bùi Tấn Trường động viên Jack vượt qua sóng gió giữa bê bối tình ái

Thứ năm, 12/08/2021 08:41 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Thủ môn Bùi Tấn Trường mới đây đã có động thái nhắn nhủ, động viên ca sĩ Jack sau loạt lùm xùm tình ái trong thời gian gần đây.

Sau loạt những lùm xùm thời gian vừa qua, Jack đã đăng tải trên trang cá nhân của mình tâm thư xin lỗi đến người hâm mộ. Cùng với đó, anh cũng thừa nhận từng có quan hệ tình cảm với bạn diễn Thiên An và có chung với nhau một người con.

Jack biết việc im lặng không phải là thờ ơ trước sự việc mà chỉ dành thời gian để giữ tinh thần sáng suốt, liên hệ với các bên liên quan để giải quyết những khúc mắc.

anh-chup-man-hinh-2021-08-10-luc
Bài đăng xin lỗi gây chấn động của Jack

Dưới bài đăng của Jack, thủ môn Bùi Tấn Trường đã để lại bình luận là loạt icon gồng tay như thay lời nhắn nhủ đến người em của mình hãy mạnh mẽ vượt qua cơn 'bão tố' này.

photo2021-08-11-134705-162866891
Nhắn nhủ động viên nhẹ nhàng của Tấn Trường

Lời động viên đơn giản, nhẹ nhàng của Bùi Tấn Trường dành cho Jack nhanh chóng hút hơn 1 nghìn lượt tương tác dù Tấn Trường bình luận rất lâu sau gần 1 ngày giọng ca "Hoa hải đường" đăng bài. Chỉ qua động thái đủ thấy được mối quan hệ anh em khá thân thiết của Bùi Tấn Trường và Jack.

Ngoài bình luận động viên của Tấn Trường, bài xin lỗi gây chấn động cũng nhận về lượng lớn ý kiến trái chiều, có người bênh vực Jack, nhưng cũng có ý kiến lên án giọng ca sinh năm 1997 quê Bến Tre.

Hiện tại, Thiên An và Jack vẫn đang là hai nhân vật được quan tâm nhất nhì trên mạng xã hội vì vướng phải bê bối tình ái.

Xem thêm:

Kết quả bốc thăm lại Vòng loại U23 châu Á 2022

Việt Nam gặp đối thủ lớn, ông Park có dịp đấu trí với 'phó tướng' của Sir Alex

Theo dõi Sports442 trên