sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Con trai HLV Zidane có trận mở màn La Liga thảm hoạ

Thứ hai, 16/08/2021 19:53 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Con trai của HLV Zinedine Zidane, thủ môn Luca Zidane đã phải nhận thẻ đỏ ngay trong trận đấu đầu tiên của mình ở La Liga.

Mở màn La Liga, Rayo Vallecano có trận đấu với Sevilla. Ở trận đấu ra mắt này, con trai của HLV Zidane là thủ môn Luca Zidane được tin tưởng trao cơ hội bắt chính.

Tuy nhiên, chính anh đã tự huỷ hoại màn ra mắt của mình khi biến trận đấu này thành một kỷ niệm buồn. Theo đó, tình huống xảy ra ngay từ phút 15 của trận đấu, Luca Zidane phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Tiền đạo Idrissi bên phía đội chủ nhà băng xuống tốc độ để đón đường phất dài của đồng đội. Thủ môn Luca Zidane chủ động lao ra với ý định cản phá bóng.

Tuy vậy, con trai thứ hai của huyền thoại Zidane không quyết liệt, đồng thời phán đoán sai điểm rơi. Do đó, không những không thể phá bóng, Luca còn để Idrissi vượt qua.

162856-8

Người gác đền sinh năm 1998 đã đưa ra quyết định sai lầm khi đuổi theo kéo ngã Idrissi. Trọng tài ngay lập tức rút ra tấm thẻ đỏ, đuổi Luca khỏi sân và cho Sevilla hưởng phạt đền.

con-trai-zidane-nhan-the-do-o-tr

Rayo Vallecano buộc phải thay tiền đạo Oscar Trejo để đưa thủ môn dự bị Stole Dimitrievski vào sân. Từ khoảnh khắc đó, Vallecano chỉ còn chơi với 10 người.

Với việc chỉ chơi với 10 người, CLB Rayo Vallecano đã thủng lưới thêm hai bàn ở hiệp hai, đều là do công của tân binh Erik Lamela. Sau trận thua 0-3 trước Sevilla, HLV Andoni Iraola của Rayo Vallecano không trách Luca Zidane, thay vào đó ông cho rằng trọng tài đã đưa ra một quyết định nặng tay.

Dù sao thì quyết định cũng đã được đưa ra, và chắc chắn cầu thủ sinh năm 1998 phải hối hận vì những quyết định của mình. Anh sẽ bị cấm thi đấu 3 trận sau chiếc thẻ đỏ phải nhận.

Xem thêm:

Man City tính dùng tiền để 'trả đũa' Tottenham

Messi sánh vai cùng Ramos và Mauro Icardi dự sinh nhật đồng đội mới ở PSG

Theo dõi Sports442 trên