sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng trổ tài tiên tri đẳng cấp vũ trụ: 'Uy tín cho MU'

Thứ hai, 10/05/2021 07:55 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã thể hiện khả năng đọc trận đấu vô cùng tuyệt vời khi dự đoán chính xác 100% diễn biến trận đấu giữa Aston Villa và Man Utd.

Do chưa hồi phục chấn thương nên tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã không tham gia hội quân cùng tuyển Việt Nam. Việc thiếu vắng đi Dũng 'chíp' rõ ràng là tổn thất nặng nề tới sức mạnh của ĐTQG.

Được biết hiện tại chấn thương của Hùng Dũng đang phục hồi với tiến triển rất tốt. Anh đã có thể tự đi lại cùng chiếc nạng, Trong thời gian chờ trở lại, tiền vệ của Hà Nội FC đã nhận tham gia bình luận trên đài truyền hình trong những trận đấu bóng đá quốc tế.

Đáng chú ý, trong lần góp mặt với tư cách là khách mời bình luận trong trận đấu giữa Aston Villa và MU thuộc khuôn khổ vòng 35 Ngoại hạng Anh. Ở phần nhận định, Hùng Dũng đã đưa ra một số dự đoán như sau:

"Là một fan MU, tôi thấy đội bóng thường có thói quen đá tệ hiệp 1 trên sân khách và hiệp 2 mới là chính họ. Nên tôi nghĩ hiệp 1 Villa sẽ ghi bàn trước. Hiệp 2 thì sẽ có nhiều hy vọng hơn."

greenwood-chinh-thuc-vuot-qua-ro copy
Hùng Dũng dự đoán chính xác tỷ số trận đấu của MU

Không ngoài dự đoán, hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà Aston Villa, Dũng 'chíp' tiếp tục đưa ra dự đoán để củng cố suy luận của mình trước trận đấu: "MU sẽ đẩy nhanh tốc độ và chơi áp đảo trong hiệp 2. Tôi nghĩ rằng đội bóng sẽ ngược dòng thành công và tỷ số cuối cùng là 3-1. Uy tín cho MU."

Thật khó tin sau khi 90 phút trên SVĐ Villa Park khép lại, những nhận định mà Hùng Dũng đưa ra đã đạt độ chính xác... 100%!

Trước đó, Hùng Dũng cũng từng thể hiện tài tiên đoán của mình khi đoán đúng kết quả trận đấu giữa Việt Nam vs Syria ở Tứ kết ASIAD 2018. Khi ấy anh dính chấn thương nên cũng không thể tham gia thi đấu. Ở trận đấu kể trên, Văn Toàn là người lập công đem về chiến thắng cho tuyển Việt Nam.

Xem thêm:

Con Hùng Dũng liên tục 'phá đám' khi chen ngang lúc bố tập phục hồi

Không ngừng đá thô bạo, quân bầu Hiển có thấy xấu hổ trước nỗi đau của Hùng Dũng?

Theo dõi Sports442 trên