sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Arabia Saudi rèn bài tủ, chuẩn bị sẵn sàng đối đầu đội tuyển Việt Nam

Thứ tư, 01/09/2021 18:55 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trước ngày thi đấu chính thức, ĐT Việt Nam cùng đối thủ Arabia Saudi đều đang hoàn thiện nốt những bước cuối cùng, sẵn sàng cho màn tranh tài đầu tiên thuộc vòng loại 3 World Cup 2022.

Trước khi trận đấu chính thức diễn ra, trang chủ của Liên đoàn Bóng đá Arabia Saudi thường xuyên đăng clip các buổi rèn quân của đội nhà.

Ngày 1/9, thầy trò HLV Herve Renard sẽ có 1 buổi tập làm quen sân trước khi bước vào trận đấu chính thức. Trước đó, HLV Park Hang-seo cùng người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến đều sẽ tham dự cuộc họp báo trước trận vào tối cùng ngày.

AS
Trong video đăng tải, các cầu thủ Arabia Saudi được cho luyện tập các bài tập cực căng

Cách đây không lâu, một đoạn video ngắn ghi lại cảnh toàn đội Ả Rập Xê Út họp chiến thuật cho trận gặp ĐT Việt Nam cũng được đăng tải. Điều này cho thấy sự tự tin của đội chủ nhà trước thầy trò HLV Park Hang Seo.

Theo kế hoạch, danh sách 23 cầu thủ được chọn của cả hai đôị cũng sẽ sớm được công bố trong ngày hôm nay. Mới đây, trao đổi với truyền thông, HLV trưởng tuyển Ả Rập Xê Út cho biết: "Chúng tôi có rất ít thời gian để làm việc cùng nhau, tất cả các cầu thủ đang thi đấu ở giải trong nước.

Chúng tôi cũng không có một trận đấu giao hữu nào trong khu vực cũng như quốc tế. Với một HLV trưởng, tôi xem đó là một điều tồi tệ".

dtvntap1
ĐT Việt Nam cũng đang hoàn tất những bước cuối để sẵn sàng đối đầu đối thủ mạnh

Có thể với Việt Nam, đây ít nhiều cũng sẽ là lợi thế khi các cầu thủ bên phía đối thương không có nhiều thời gian tập luyện với nhau. Tuy nhiên, đối với chúng ta đây vẫn sẽ là một trận đấu khá khó khăn. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và chủ nhà Arabia Saudi sẽ diễn ra vào 1h00 ngày 3/9 (giờ Việt Nam).

Theo dõi Sports442 trên