sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Tạm gác vụ nhập tịch Việt Nam, Filip Nguyễn tìm đường dự cúp ở châu Âu

Thứ tư, 23/06/2021 09:21 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn đã có bản hợp đồng mới với CLB Slovacko sau 3 năm thi đấu cho đội bóng Slovan Liberec ở Cộng hòa Czech.

Trên trang chủ CLB Slovan Liberec hôm 22/6 vừa qua đã đăng tải thông báo chia tay thủ môn gốc Việt. Filip Nguyễn đến Slovacko theo dạng chuyển nhượng tự do.

CLB Slovacko nằm trong 4 đội mạnh ở CH Czech mùa giải 2020/21 với 63 điểm. Trong khi đó, đội bóng vùng Liberec xếp thứ 6 với 52 điểm. 

Filip chia sẻ trên trang chủ CLB Slovan Liberec trong ngày ra đi: "Tôi hy vọng sẽ nói lời tạm biệt trong hoàn cảnh khác, nhưng tiếc là điều đó không xảy ra.

Cảm ơn Slovan Liberec, nhờ CLB mà tôi được chơi ở giải VĐQG, Europa League và lên tuyển Czech".

filip_nguyen
Filip Nguyễn gia nhập đội bóng châu Âu

Lý giải sự ra đi bất ngờ của Filip, HLV trưởng Pavel Hoftych lý cho hay: "Cậu ấy muốn ra sân nhiều hơn và bày tỏ điều đó hồi đầu năm. Tôi hy vọng Filip ở lại trừ khi cậu ấy có đề nghị tốt hơn. Chúng tôi đành phải chia tay nhau vào cuối mùa khi tôi biết cậu ấy có lời mời".

Mùa giải 2020-2021, Filip Nguyễn chỉ bắt tổng cộng 25 trận cho Slovan Liberec, trong đó có 4 trận tại Europa League. Nửa sau của mùa giải, anh thường xuyên ngồi dự bị.

Filip sẽ cùng Slovacko dự vòng loại thứ 2 giải UEFA Europa Conference League 2020/21. Đây là lần đầu tiên đội bóng vùng Zlin trở lại đấu trường châu Âu từ năm 2002 ở cúp UEFA Intertoto.

Xem thêm:

Choáng với độ sáng tạo của Văn Toàn, biến vali thành tạ để rèn thể lực

HLV Park Hang Seo chính thức lên tiếng về tương lai trên báo Hàn Quốc

Theo dõi Sports442 trên