sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Park Hang Seo chính thức lên tiếng về tương lai trên báo Hàn Quốc

Thứ năm, 17/06/2021 08:31 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau khi cùng ĐT Việt Nam lọt vào vòng thứ 3 World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về bản hợp đồng của mình.

ĐT Việt Nam đã kết thúc chiến dịch vòng loại thứ 2 World Cup với chiến thắng 4-0 trước Indonesia và 2-1 trước Malaysia, cùng thất bại 3-2 trước UAE. Qua đó, vừa đủ để thầy trò HLV Park Hang Seo giành vé lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Đáng chú ý, sau trận Malaysia, đã có nhiều thông tin về tương lai của vị chiến lược gia người Hàn Quốc. Trong phần phỏng vấn mới đây với tờ Yonhap của Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo đã nói rõ hơn các thông tin này:

"Mục tiêu và nhiệm vụ lớn nhất của tôi là đưa Việt Nam lọt vào đến vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Đó là thông điệp tôi muốn nói và rất vui khi tuyển Việt Nam đã làm được. Còn hợp đồng của tôi với VFF sẽ còn cho đến tháng 1/2022 và tôi sẽ phải tôn trọng điều đó".

hlv-park-hang-seo-nghi-tet-ngan-o-han-quoc
HLV Park Hang Seo lên tiếng về tương lai

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng chia sẻ về cảm giác không vui khi ĐT Việt Nam nhận thất bại 3-2 trước UAE. Trong trận đấu cả hiệp 1 chúng ta hầu như không thể chơi bóng, bị dẫn 0-3 trước khi quật khởi trong hiệp 2 khi đối thủ có dấu hiệu chùng xuống.

Cũng theo HLV Park Hang-seo, từ trận thua UAE ông đã chia sẻ thẳng thắn với đội bóng về khoảng cách rất lớn giữa các đối thủ ở vòng loại thứ 2 và thứ 3 World Cup 2022, khi chúng ta sẽ ở chung mâm 11 đội bóng xuất sắc nhất châu Á.

 "Chúng tôi đã trao đổi với các cầu thủ về sự khác biệt rất lớn về đẳng cấp giữa các đội bóng ở vòng loại thứ 3, so với vừa qua. Tôi từng trải qua điều này nên hiểu rõ những thách thức và sẽ nỗ lực hết sức.

Tôi tin các cầu thủ Việt Nam sẽ nhận được những trải nghiệm quý báu khi chạm trán với những đội bóng ngôi sao hàng đầu châu lục. Nhưng có lẽ sẽ tốt hơn nếu tuyển Việt Nam tránh được Hàn Quốc.

Nhiệm vụ của tuyển Việt Nam sẽ rất nặng nề vì xét một cách toàn diện chúng ta vẫn lép vế hơn các đối thủ. Nếu gặp Hàn Quốc, đó sẽ vừa là thử thách vừa là niềm tự hào", HLV Park Hang-seo bày tỏ.

Xem thêm:

'Trọng tài đã cướp oan quả pen của Công Phượng khiến Việt Nam mất ngôi đầu bảng'

CĐV Malaysia đập vỡ luôn tivi khi chứng kiến đội nhà bị Việt Nam đánh bại

Theo dõi Sports442 trên