sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Sợ chồng khóc, vợ đội trưởng Quế Ngọc Hải nói câu đầy tổn thương

Thứ năm, 09/09/2021 08:49 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Không may mắn như nhiều đồng đội khác, thủ quân Quế Ngọc Hải không thể trở về quê nhà Nghệ An để thăm gia đình.

Bước vào ngày 9/9, Đội tuyển Việt Nam bắt đầu "xả trại", các cầu thủ sẽ có thời gian một tuần để nghỉ ngơi. Sau đó, họ sẽ trở lại hội quân và tập luyện để chuẩn bị cho 2 lượt trận vòng loại cuối cùng World Cup 2022 diễn ra vào đầu tháng 10 tới.

Do ảnh hưởng đại địch Covid-19 mà việc di chuyển giữa các địa phương trở thành rào cản lớn khiến đội trưởng Quế Ngọc Hải không thể trở về Nghệ An thăm gia đình. Vì vậy mà anh chỉ biết ao ước: 

"Ước gì bây giờ được về nhà ôm 2 bạn yêu của mình cái". Kèm theo đó là bức ảnh vợ và con gái anh đang mặc áo cờ đỏ sao vàng cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Đáp lại lời yêu thương của Quế Ngọc Hải, cô vợ Dương Thuỳ Phương lại trả lời cực phũ: "Nhà mình đang yên ổn, bạn cứ yên tâm thi đấu".

Ngay sau khi nhận được sự phản hồi đầy tích cực từ người hâm mộ, vợ của Quế Hải cũng đính chính thêm rằng vì sợ nói kiểu cách tình cảm sẽ làm Quế Ngọc Hải khóc mất nên phải thực tế. Cách nói này làm liên tưởng đến câu hot trend trên mạng một thời: "nhà đang yên ổn, bạn đừng về".

241451573_1220281071823033_2611040893779042119_n copy
Thật là có một sự phũ không hề nhẹ ở đây

Ở một diễn biến khác, vào đêm trước ngày được trở về nhà, trung vệ Đỗ Duy Mạnh háo hức chia sẻ bức ảnh con trai Duy Minh đang đứng trên cây đàn piano nghịch ngợm. Anh vui vẻ vì "mai được về với ông tướng này rồi".

Trong khi đó, trung vệ Nguyễn Thành Chung thì hạnh phúc đăng tải chiếc phong bì nhận được từ HLV Park Hang-seo với lời chúc mừng sinh nhật kèm theo câu nói dễ thương "I love you" .

Thành Chung đã được thầy Park cùng các đồng đội tổ chức cho bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ vào tối 8/9 trước khi cả đội tạm nghỉ.

Anh cũng được bạn gái Ngô Tố Uyên chờ đón trở về với lời hứa sẽ nấu thật nhiều món yêu thích để anh thoả nỗi nhớ cơm nhà suốt 1 tháng qua. 

Xem thêm:

HLV Park Hang-seo nhận hung tin trước đại chiến ĐT Việt Nam với Trung Quốc

Xuân Trường giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng sát nút trước 'quân xanh'

Theo dõi Sports442 trên