sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

HLV Park Hang-seo nhận hung tin trước đại chiến ĐT Việt Nam với Trung Quốc

Thứ năm, 09/09/2021 08:10 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trung vệ Nguyễn Thành Chung dính chấn thương khá nặng ở bắp chân và có thể lỡ cơ hội góp mặt trong đội hình ĐT Việt Nam gặp Trung Quốc vào ngày 7/10 tới.

Ở phuý 75 trong trận đấu giữa Việt Nam và Australia tối ngày 8/9, Thành Chung đã bị đau, sau một pha va chạm với cầu thủ đối thủ. Trung vệ này phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ, trước khi rời sân để nhường chỗ cho Thanh Bình. Trước đó, anh đã chơi tốt trong khoảng thời gian thi đấu trên sân.

Thành Chung cùng với Bùi Tiến Dũng sáng nay đã được đưa đi chụp phim để kiểm tra tình trạng sức khoẻ. Trước đó, Bùi Tiến Dũng cũng dính chấn thương và phải bỏ lỡ chuyến làm khách trên sân Saudi Arabia và chỉ trở lại trong trận đấu tối qua.

Sau khi được bác sĩ kiểm tra, tình trạng của Bùi Tiến Dũng được đánh giá vẫn tạm ổn. Nhưng tin không vui đã đến khi Thành Chung bị rách bắp chân khá nặng. Trước trận đấu với Saudi Arabia, Thành Chung đã bị vết rách dài khoảng 3-4cm.

thanhchungvl3uc0179mydinh169_jzir
Thành Chung sẽ phải nghỉ 1 tháng sau chấn thương

Tuy nhiên, kết quả mới nhất xác định đã bị rách bắp tới 12 cm và sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là đến hết tháng 9. Việc trung vệ này phải vận động nặng khiến vết thương cũ trở nên trầm trọng hơn.

Điều này cũng nghĩa với việc sẽ rất khó để cầu thủ của Hà Nội có thể trở lại tập luyện trước khi ĐT Việt Nam sang UAE dự trận gặp ĐT Trung Quốc vào đầu tháng 10.

Được biết, trước trận gặp Australia, cả Thành Chung và Bùi Tiến Dũng đều đề nghị ông Park cho mình thi đấu dù chỉ vừa bình phục.

Xem thêm:

ĐT Việt Nam khiến Trung Quốc bẽ mặt với 'kỷ lục tồi tệ 3 số 0'

Fan Việt Nam chuyển hướng sang "tấn công" fanpage tuyển Australia

Theo dõi Sports442 trên