sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Bị Barca ruồng rẫy, PSG an ủi Messi bằng màn ra mắt với tháp Eiffel hoành tráng

Thứ bảy, 07/08/2021 11:10 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền đạo Lionel Messi đạt thỏa thuận gia nhập Paris Saint-Germain sau khi rời Barcelona.

Sau khi bị Barca phũ phàng, chưa đầy 24 giờ đồng hồ sau tiền đạo Messi đã nhanh chóng đạt thoả thuận với Paris Saint-Germain. Siêu sao người Argentina sẽ ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2023 với mức lương lên tới 29,5 triệu euro (gần 800 tỷ đồng) mỗi năm.

Trước đó, hợp đồng giữa Messi và Barca đã đổ bể phút chót do đội chủ sân Nou Camp không đáp ứng được yêu cầu về giới hạn quỹ lương theo quy định của bóng đá Tây Ban Nha. 

Chính vì vậy mà anh bất đắc dĩ trở thành cầu thủ tự do. PSG là đội duy nhất có khả năng và tiếp cận Messi ngay sau khi Barcelona thông báo chia tay ngôi sao này.

Quá trình đàm phán diễn ra nhanh chóng, do 2 bên từng có những trao đổi từ trước. Khalifa bin Hamad Al Thani, một thành viên Hoàng gia Qatar, một trong những ông chủ sở hữu CLB PSG thông báo trên Twitter rằng việc thương thảo với Messi đã hoàn tất, chỉ còn các bước thủ tục cuối cùng trước khi công bố.

16282881138779 copy
PSG thuê tháp Eiffel ra mắt hoành tráng

Truyền thông Argentina thậm chí đưa tin PSG thuê tháp Eiffel để tổ chức sự kiện. Lần gần nhất đội chủ sân Parc des Princes làm điều này là lễ ra mắt Neymar.

Messi sẽ trở thành tân binh thứ tư gia nhập PSG với tư cách cầu thủ tự do trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Trước đó, đội bóng Pháp đã chiêu mộ Georginio Wijnaldum, Gianluigi Donnarumma và Sergio Ramos sau khi những cầu thủ này hết hạn hợp đồng với CLB cũ.

Về phần Messi, anh cũng rất hứng thú với kế hoạch mà đội chủ sân "Công viên các hoàng tử" dành cho mình. Bên cạnh đó, người đàn em một thời Neymar liên tục tác động và hăng hái nhất nhằm giúp cho "đại gia nước Pháp" có thể sớm kết thúc mọi chuyện trong êm đẹp.

Neymar thậm chí còn nhắn riêng Messi, hứa nhường áo số 10. Nhưng El Pulga rất tôn trọng đàn em, anh chỉ muốn chiếc áo 19 từng mặc trong những năm đầu đá cho Barca. Các cầu thủ PSG đã được ban lãnh đạo thông báo rằng họ sắp làm đồng đội của Messi.

Xem thêm:

Hoàng gia Qatar đích thân xác nhận hoàn tất chiêu mộ Messi

'Kỷ nguyên không có Messi chính thức bắt đầu, cậu ấy không thể lớn hơn CLB'

Theo dõi Sports442 trên