sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Bị CĐV Barcelona chặn xe, "kẻ tội đồ" đã gửi tâm thư tới Lionel Messi

Thứ bảy, 07/08/2021 09:23 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Antoine Griezmann đã lần đầu lên tiếng sau sự việc Barcelona chia tay Messi và bị các CĐV Barca chặn xe và chửi bới.

Messi không ký hợp đồng mới với Barcelona là thông tin đáng chú ý nhất của bóng đá thế giới trong những ngày qua. Đây quả thực là một cú sốc rất lớn với CĐV của đội chủ sân Camp Nou bởi ai cũng nghĩ Messi sẽ kết thúc sự nghiệp tại đây.

Ngay sau khi thông tin Messi chia tay đội bóng được phát đi, người hâm mộ gã khổng lồ xứ Catalonia đã tập trung ở sân tập để chỉ trích Antoine Griezmann vì họ cho rằng ngôi sao người Pháp là nguyên nhân khiến cho Messi phải rời CLB.

messi-griez
Griezmann bị CĐV chặn xe sau khi Messi ra đi

Cầu thủ người Pháp bị không ít CĐV bao vây và hét lớn: "Messi ra đi vì mày đấy! Mày có biết không!". Rất may khi các nhân viên an ninh đã có mặt kịp thời để tránh những sự cố đáng tiếc.

Sau khi hàng loạt các trụ cột của đội bóng lên tiếng tri ân Messi, Griezmann cũng có vài dòng gửi tới người đàn anh: “Điều duy nhất tôi có thể nói với và mọi người yêu bóng đá sẽ nghĩ: CẢM ƠN! Cảm ơn vì tất cả những gì anh đã làm ở Barcelona!

barca-dam-bao-khong-ban-griezmann-vi-messi
Griezmann gửi tâm thư đến Messi

Anh đã thay đổi mọi thứ ở thành phố này, ở đội bóng này. Tôi chắc rằng đó không phải là lời tạm biệt mà là hẹn gặp lại sau và con đường của bạn sẽ lại đi qua với FC Barcelona. Tôi cầu chúc cho anh những điều tốt đẹp nhất, cầu mong anh và gia đình của anh luôn hạnh phúc dù bạn đi đâu. Rất ít người biết trở thành Messi là như thế nào và anh là một tấm gương cho tôi về mọi mặt.”

Trên thực tế, Griezmann cũng không còn mặn mà với việc ở lại Barcelona nhưng hiện tại không có đội bóng nào có thể đáp ứng được mức lương của cầu thủ người Pháp. Chính vì vậy, Barcelona vẫn phải tiếp tục giữ cựu sao Atletico trong đội hình của mình.

Xem thêm:

VIDEO: chủ tịch Laporta bị CĐV Barca chặn xe

Theo dõi Sports442 trên