sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thủ môn Đặng Văn Lâm sắp trở lại Thái Lan

Thứ bảy, 19/06/2021 21:31 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trong thời gian tới, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ trở lại Thái Lan cùng cùng các cầu thủ Cerezo Osaka.

Trên trang fanpage của Đặng Văn Lâm mới đây đã cho biết, anh vừa tập buổi cuối cùng tại Nhật Bản cùng các đồng đội tại Cerezo Osaka, trước khi di chuyển sang Thái Lan tham dự vòng bảng AFC Champions League 2021, từ ngày 24/6 tới.

thu-mon-dang-van-lam-gui-loi-dong-vien-toi-doi-tuyen-viet-nam_60c917a794965

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, đội bóng Úc, Melbourne City rút lui khỏi giải đấu nên đội bóng Cerezo Osaka không cần phải đá trận play-off vào ngày 21/6 tới mà sẽ vào thẳng vòng đấu bảng AFC Champions League 2021.

Đội bóng Nhật Bản sẽ góp mặt ở bảng J cùng với Guangzhou (Quảng Châu, Trung Quốc), Port (Thái Lan) và Kitchee (Hong Kong, Trung Quốc).

thu-mon-dang-van-lam-gui-loi-dong-vien-toi-doi-tuyen-viet-nam_60c917a794965

Với việc nằm cùng bảng với các đội bóng không thực sự mạnh, cơ hội để đội bóng của Văn Lâm đi tiếp là khá lớn. Ở mùa giải năm nay, Nhật Bản có 4 đại diện tham dự vòng bảng.

Ngoài Cerezo Osaka còn có các CLB Kawasaki Frontale, Gamba Osaka, Nagoya Grampus. Bên cạnh hai giải đấu quốc nội là J-League và Cúp Hoàng đế Nhật Bản, giải vô địch châu Á AFC Champions League cũng là đấu trường quan trọng tiếp theo của CLB Cerezo Osaka ở mùa giải này.

Đây sẽ là cơ hội để Văn Lâm có cơ hội thi đấu thường xuyên hơn. Anh đã có trận đầu ra sân tại giải Cúp Hoàng đế Nhật Bản, thay cho thủ thành số một Kim Jin-hyeon do cầu thủ này về Hàn Quốc thực hiện nghĩa vụ quốc gia.

Xem thêm:

HLV Ấn Độ: 'Đến Mourinho hay Pep cũng khó mà làm tốt hơn tôi'

Theo dõi Sports442 trên