sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Hay tin Công Phượng tái xuất, CĐV Trung Quốc lo lắng: 'Không còn hy vọng gì nữa rồi'

Thứ năm, 16/09/2021 14:39 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Ngay khi hay tin tiền đạo Nguyễn Công Phượng có tên trong danh sách của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu diễn ra vào tháng 10, NHM bóng đá Trung Quốc đã tỏ ra vô cùng lo lắng.

Trên trang PPSport của Trung Quốc với tiêu đề: "Tiền đạo Nguyễn Công Phượng trở lại đội tuyển Việt Nam". Bài viết đăng tải thông tin: "ĐT Việt Nam công bố danh sách 32 cầu thủ chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc ngày 7/10 tại UAE.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng trở lại là một trong những điểm đáng chú ý. Anh có 32 lần khoác áo ĐT Việt Nam, và ghi được 8 bàn thắng".

Dưới bài viết, NHM bóng đá Trung Quốc đã để lại nhiều bình luận đáng chú ý như: “Công Phượng sẽ lập cú đúp và tuyển Việt Nam thắng 2-0", "Công Phượng sẽ khiến tuyển Trung Quốc run rẩy" hay "Có hy vọng nào cho tuyển Trung Quốc nữa không"... là ba trong số những bình luận của người hâm mộ đất nước tỷ dân.

NHM Trung Quốc lo sốt vó khi hay tin Công Phượng trở lại ĐT Việt Nam
NHM Trung Quốc lo sốt vó khi hay tin Công Phượng trở lại ĐT Việt Nam

Truyền thông Trung Quốc bày tỏ sự lo lắng ĐT Việt Nam đón chào sự trở lại của Công Phượng và đánh giá tiền đạo sinh năm 1995 là ngòi nổ đáng chú ý nhất của đoàn quân HLV Park Hang Seo ở màn so tài vào ngày 7/10 tới.

Theo bản danh sách triệu tập mới đây để chuẩn bị cho hai trận đấu sắp tới vào tháng 10 ở chiến dịch vòng loại thứ 3 World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã điền tên Nguyễn Công Phượng trở lại ĐTQG.

Sự trở lại của tiền đạo xứ Nghệ tạo ra sự an tâm lớn đối với không chỉ vị chiến gia người Hàn Quốc mà cả NHM Việt Nam. Tuy nhiên, với tuyển Trung Quốc thì không, sự có mặt của Công Phượng khiến đối thủ phải hết sức dè chừng.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên vào chiều ngày 16/9. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có khoảng hơn 2 tuần chuẩn bị trước khi lên đường sang UAE đấu Trung Quốc vào ngày 7/10.

Xem thêm:

CLB Hà Nội lập tức bổ nhiệm "thần y" Hàn Quốc

Xác định chấn thương của Văn Lâm, có thể phải lên bàn mổ

Theo dõi Sports442 trên