sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Cầu thủ 31 tuổi ở Ngoại hạng Anh bị bắt khẩn cấp vì tình nghi phạm tội ấu dâm

Thứ ba, 20/07/2021 08:27 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Một cầu thủ đang chơi bóng tại Ngoại hạng Anh đã bị bắt vì tình nghi phạm tội tình dục trẻ em. Đội bóng chủ quản cũng nhanh chóng đình chỉ người này trong quá trình cảnh sát điều tra làm rõ.

Một tin tức chấn động khắp Ngoại hạng Anh trước thềm giải đấu 2021-2022 diễn ra. Theo đó, một loạt các tờ báo lớn ở Anh đưa tin, một cầu thủ 31 tuổi đã bị cảnh sát đột kích vào nhà và bị bắt đi trong tháng 7 này.

Hay tin, đội bóng chủ quản đã lập tức điều chỉnh cầu thủ này vô thời hạn trong khi chờ điều tra làm rõ vụ việc. Danh tính cầu thủ này hiện chưa được xác nhận do tính pháp lý. Anh ta đã bị cảnh sát Greater Manchester bắt vào thứ Sáu tuần trước trước khi được tại ngoại.

"Các nhân viên cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông vào thứ Sáu ngày 16/7/2021 vì tình nghi phạm tội tình dục trẻ em. Anh ta đang được cho tại ngoại chờ các cuộc điều tra thêm", cảnh sát Greater Manchester cho biết trong một phát biểu.

tp-composite-footballer
Cầu thủ 31 tuổi ở Ngoại hạng Anh bị bắt khẩn cấp vì tình nghi phạm tội ấu dâm

Một phát ngôn viên của câu lạc bộ của anh này cho biết: "Chúng tôi có thể xác nhận rằng chúng tôi đã đình chỉ một cầu thủ đội một trong khi chờ cảnh sát điều tra.

Câu lạc bộ sẽ tiếp tục hỗ trợ các nhà chức trách về các yêu cầu của họ và sẽ không đưa ra bất kỳ tuyên bố nào thêm vào lúc này".

Trong khi đó, một nguồn tin của tờ The Sun tiết lộ: "Một số vật phẩm đã bị cảnh sát thu giữ. Anh ta đã bị thẩm vấn liên quan đến những tội rất nghiêm trọng".

Vào tối thứ Hai, người đại diện của cầu thủ này đã từ chối bình luận về vụ việc trên.

Một nguồn tin khác của The Sun cho biết: "Cậu ta đã khiến cả phòng thay đồ choáng váng. Mọi người đều hy vọng những cáo buộc không đúng sự thật".

Xem thêm:

Kepa biến Werner thành trò hề khi trình diễn khả năng chơi chân cực đỉnh

Ramos khoác áo PSG mà ngỡ ở Real Madrid, đòi tìm băng đội trưởng

Theo dõi Sports442 trên