sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Báo Thái Lan tuyên chiến với ĐT Việt Nam ở giải đấu lớn nhất khu vực

Thứ ba, 20/07/2021 08:18 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Truyền thông Thái Lan mới đây đã mong muốn đội nhà sẽ lật đổ được ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2020 sắp tới.

Theo những thông tin mới nhất từ phía Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á,  AFF Cup sẽ không lùi lịch sang năm 2021 mà vẫn được tổ chức trong năm 2020 như kế hoạch ban đầu. Nếu không có gì thay đổi, lễ bốc thăm của giải đấu này sẽ diễn ra vào ngày 10/8 tới.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang là nhà ĐKVĐ của giải đấu này, chính vì vậy, truyền thông Thái Lan rất mong muốn đội nhà có thể soán ngôi của thầy trò HLV Park Hang-seo.

DTVN_vo_dich-1601115057419
ĐT Việt Nam đang là ĐKVĐ của AFF Cup

Viết về sự kiện này, Siam Sport viết: "Thái Lan tuyên chiến với ngai vàng AFF Cup! Giải đấu đã ấn định ngày bốc thăm chia bảng là ngày 10/8".

Tờ báo này còn dẫn lời của chủ tịch AFF - ông Khiev Sameth: "Chúng tôi rất vui mừng được thông báo về ngày bốc thăm chính thức cho AFF Cup năm nay. Chúng tôi cũng nhận thấy sự cần thiết phải đánh giá các lựa chọn về phương thức tổ chức giải, trong đó có phương án sử dụng sân trung lập làm địa điểm thi đấu, hòng đảm bảo an toàn cho người chơi".

"Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á sẵn sàng xem xét các lựa chọn khác nhau. Các quyết định liên quan đến những hoạt động của giải sẽ được công bố vào cuối tháng 7 này".

 Viet-Nam-Thai-Lan
Báo Thái Lan hy vọng đội nhà sẽ soán ngôi của ĐT Việt Nam

Bban tổ chức của AFF Cup 2020 dự kiến sẽ lựa chọn hai địa điểm là sân nhà của hai bảng đấu. Ở mỗi địa điểm thi đấu sẽ áp dụng quy tắc "bong bóng khép kín" đối với các đội và các thành viên tham dự giải (không tiếp xúc với người bên ngoài, chỉ di chuyển trong phạm vi những địa điểm được quy định trong suốt quá trình giải diễn ra).

Đây là quy tắc đã được được áp dụng ở rất nhiều giải đấu lớn vừa qua như vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, Euro 2020 và chuẩn bị được áp dụng tại Olympic Tokyo sắp khai diễn.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên