sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Hết lòng phò tá Kiatisak, bầu Đức không tiếc tiền chi lớn mua trang thiết bị cho dàn sao HAGL tập luyện

Thứ ba, 20/07/2021 07:52 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức không ngại chi lớn đem về những trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc tập luyện của thầy trò HLV Kiatisak.

Mới đây, đội bóng phố Núi tiếp tục đưa về phòng gym được đầu tư hàng tỷ đồng của mình trang thiết bị mới. Được biết, số tiền mà HAGL chi ra lên đến 2 tỷ đồng.

Khoản tiền này được dùng để sửa chữa phòng gym, đồng thời đưa về nhiều thiết bị mới để hỗ trợ việc tập luyện cho các cầu thủ.

Sau khi hoàn thành xong chiến dịch vòng loại thứ 2 World Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam, Công Phượng cùng đồng đội đã trở lại bản doanh để tập luyện. Ngoài trường hợp của Hồng Duy, HLV Kiatisak hiện đã có đầy đủ quân số để chuẩn bị cho những kế hoạch của đội.

tp-composite-footballer copy
Bầu Đức chi tiền sắm trang thiết bị tập luyện cho cầu thủ HAGL

Trên trang cá nhân của mình, vị chiến lược người Thái Lan liên tục cập nhật tình hình tập luyện của các học trò trong phòng thể chất. 

Cùng với đó, HLV người Thái Lan cũng tổ chức các buổi rèn thể lực đặc biệt như việc đưa các cầu thủ lên núi để thực hiện các bài chạy bền, kiểm tra thể lực. Giống như một số đội bóng khác, HAGL hiện vẫn duy trì việc tập luyện trong thời gian chờ ban tổ chức có quyết định chính thức về V-League 2021.

Trả lời giới truyền thông, HLV Kiatisak chia sẻ: “HAGL có rất nhiều tuyển thủ quốc gia, do đó chúng tôi có nghĩa vụ giữ gìn đôi chân và giúp các cầu thủ đạt thể trạng tốt nhất để sẵn sàng phục vụ mỗi khi đội tuyển Việt Nam cần đến vào tháng 8, tháng 9 tới”.

Ông Nguyễn Tấn Anh – Trưởng đoàn CLB HAGL cho rằng, nếu hoãn giải đấu, mọi thứ sẽ rất khó khăn với các đội bóng, trong đó HAGL.

Đội bóng phố Núi hiện đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng và được đánh giá là ứng cử viên lớn nhất cho chức vô địch năm 2021.

Xem thêm:

'Messi Thái' ra mặt cầu xin NHM, cho HLV Nishino thêm cơ hội dẫn dắt ĐT Thái Lan

Chủ tịch Hải Phòng bức xúc vì cách làm việc của VPF

Theo dõi Sports442 trên