sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Siêu dự bị của MU tự tin thay thế Martial ở trận gặp Newcastle

Thứ sáu, 16/10/2020 14:24 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Martial bị treo giò, Cavani chưa thể ra sân, Odion Ighalo khẳng định anh đã sẵn sàng trở thành kép chính của MU ở trận gặp Newcastle cuối tuần này.

Cuối tuần này, Man Utd sẽ có chuyến hành quân tới sân của Newcastle trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh. Quỷ Đỏ đang có khởi đầu rất tệ ở mùa giải năm nay khi chỉ thắng 1, thua 2 trong 3 trận đầu tiên. Trong bối cảnh Martial bị treo giò còn Cavani chưa kết thúc thời gian cách ly, rất có thể Odion Ighalo sẽ là cái tên được lựa chọn ở vị trí tiền đạo cắm trong trận đấu tới.

cavani-man-utd-1

Tiền đạo người Nigeria chỉ thường xuyên được thi đấu ở những trận đấu kém quan trọng của MU ở mùa giải trước. Nhưng chuyến làm khách tại St James' Park tới đây sẽ là một cơ hội hoàn toàn khác. Ighalo chia sẻ: "Tôi luôn sẵn sàng. Bất cứ khi nào HLV gọi tên, tôi sẽ cống hiến hết sức. Tôi vẫn luôn làm việc chăm chỉ và chờ đợi cơ hội để nắm lấy.

Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ mỗi ngày, đến sân tập và làm những gì tốt nhất trong khả năng. Khi nào HLV cần, tôi sẽ có mặt và làm hết sức mình.Toàn đội đang nỗ lực và hướng tới trận gặp Newcastle. Những cầu thủ không tập trung đội tuyển đang làm việc cực kỳ nỗ lực.

Mọi người đang có thể trạng tốt nhất. Và khi mọi người trở về đông đủ, chúng tôi sẽ cùng nhau quyết tâm giành chiến thắng trận đấu tới. Tôi biết chúng tôi khởi đầu mùa giải không tốt. Vậy nên chúng tôi sẽ cố gắng bắt đầu lại từ cuối tuần này để bùng nổ như trước".

ighalo

Man Utd đang gặp rất nhiều vấn đề từ trong đến ngoài sân cỏ. Sau 3 trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa này, hàng thủ của họ đã để lọt lưới tới 11 bàn. Đội trưởng Harry Maguire mới đây còn bị đuổi khỏi sân trong trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Đan Mạch khiến tâm lý cầu thủ này càng trở nên bất ổn.

Sau trận gặp Newcastle, Man Utd sẽ bước vào chuỗi trận với thử thách lớn khi khi phải đối đầu với PSG, Chelsea, RB Leipzig, Arsenal,...

XEM THÊM:

>> Solskajer nên loại Maguire khỏi đội hình Manchester United

>> HLV tuyển Anh động viên đội trưởng MU

Theo dõi Sports442 trên