sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

HLV tuyển Anh xót xa trước tình cảnh đáng thương của đội trưởng Man Utd

Thứ năm, 15/10/2020 15:15 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trung vệ Harry Maguire đã nhận được lời động viên từ HLV Gareth Southgate sau khi liên tục gặp phải những rắc rối cả trong lẫn ngoài sân cỏ trong thời gian gần đây.

Ở trận đấu giữa ĐT Anh và Đan Mạch rạng sáng nay, Harry Maguire đã bị đuổi khỏi sân ngay ở phút 31 sau một pha vào bóng nguy hiểm với cầu thủ Kasper Dolberg. Trung vệ sinh năm 1993 đang không có được phong độ và tâm lý ổn định cả trong màu áo Man Utd lẫn ĐT Anh.

Harry maguire

Mùa hè vừa qua, Maguire dính vào một vụ xô xát ở Hy Lạp và bị loại khỏi danh sách của ĐT Anh trong đợt tập trung tháng 9. Trở về trong màu áo CLB, người mang băng đội trưởng của Man Utd cũng không duy trì được phong độ ổn định như ở mùa giải trước và liên tiếp mắc lỗi trong khâu phòng ngự. Với phong độ tồi tệ của cả Maguire và Lindelof, Man Utd đã thủng lưới tới 11 bàn sau 3 trận đấu tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Sau thất bại trước Đan Mạch, HLV trưởng Gareth Southgate đã dành những lời động viên cho hậu vệ này: "Maguire đang rơi vào tình cảnh khó khăn. Lúc này, cậu ấy sẽ hiểu thêm về bản thân và người xung quanh. Maguire sẽ biết những ai ở bên cậu ấy khi khó khăn. Maguire là chàng trai mạnh mẽ và cậu ấy sẽ sớm vượt qua, trở thành cầu thủ giỏi hơn. Cậu ấy biết sẽ vấp phải chỉ trích khi dính thẻ đỏ, vì đội chỉ còn chơi với 10 người. Chúng tôi vẫn ủng hộ Maguire".

maguire-lindelof

Dư luận khuyên Maguire nên xin ngồi ngoài để ổn định lại tâm lý sau những gì đã xảy ra, nhưng HLV Southgate không nghĩ vậy: "Maguire vẫn chơi tốt ở trận thắng Bỉ hôm 11/10. Tôi hiểu rõ Maguire và cậu ấy chỉ muốn chơi bóng mà thôi. Vị trí tốt nhất của cậu ấy là ở trên sân cỏ.

Mọi người đang bàn luận xem Maguire nên làm gì, hay không nên làm gì. Nhưng, cuộc sống của một cầu thủ hàng đầu là vậy. Là đội trưởng Man Utd, và trụ cột đội tuyển Anh, Maguire dĩ nhiên sẽ bị mọi người đánh giá".

Dù không có phong độ tốt trong thời gian gần đây, Maguire vẫn là lựa chọn không thể thay thế ở hàng thủ Man Utd ở thời điểm hiện tại. Trở về CLB, anh sẽ  cùng các đồng đội có chuyến làm khách trên sân của Newcastle trước khi bước vào chuỗi trận đầy giông bão trước PSG, Chelsea, RB Leipzig và Arsenal,...

XEM THÊM:

>> Trận PSG đối đầu MU khó đón khán giả

>> Lịch thi đấu vòng 5 Ngoại hạng Anh

Theo dõi Sports442 trên