sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tiền vệ Chelsea lên tiếng về màn ra mắt kém ấn tượng của bộ đôi Havertz, Werner

Thứ tư, 23/09/2020 20:17 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Tiền vệ người Pháp cho rằng màn thể hiện của 2 tân binh Havertz, Werner trong trận gặp Liverpool là không quá tệ và tin tưởng họ sẽ sớm hòa nhập được với Ngoại hạng Anh.

Chelsea đã bỏ ra hơn 230 triệu bảng để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, tuy nhiên việc các tân binh không có quá nhiều thời gian để chuẩn bị cho mùa giải mới khiến đội bóng này chưa có thành tích tốt được như mong đợi.

Kai Havertz, người đã khiến The Blues phải bỏ ra 90 triệu bảng để chiêu mộ từ Bayer Leverkusen sau 2 trận đấu đầu tiên hoàn toàn mờ nhạt và chưa để lại bất cứ dấu ấn nào. Đồng hương của anh là Timo Werner cũng chưa thể mở tài khoản bàn thắng tại Ngoại hạng Anh sau 2 trận vừa qua. Tuy nhiên, không vì thế mà các đồng đội đánh giá thấp khả năng của 2 cầu thủ người Đức này.

havertz-chelsea-pre

Tiền vệ N'Golo Kante chia sẻ: "Chelsea luôn duy trì tham vọng lớn ở mỗi mùa giải, bởi vậy chúng tôi luôn tìm cách cải thiện đội hình. Tất cả đều biết tài năng của Timo Werner và Kai Havertz, họ là những cầu thủ hàng đầu. Họ đang trong quá trình hòa nhập với đội bóng mới.

Tôi cho rằng những gì Havertz và Werner thể hiện trước Liverpool là không quá tệ, họ đã chơi nỗ lực. Việc chơi thiếu người khiến chúng tôi phải tập trung cho mặt trận phòng ngự, điều đó khiến họ không có nhiều cơ hội thể hiện mình.

Tôi tin rằng Havertz và Werner sẽ sớm chứng tỏ khả năng của mình ở Chelsea. Họ là những cầu thủ có chuyên môn tốt, nếu thấm nhuần triết lý của HLV, họ sẽ thực sự đáng sợ".

kante

Mới đây, HLV Lampard đã xác nhận Chelsea có thêm một tân binh nữa ở kỳ CN hè năm nay, đó là thủ môn Edouard Mendy. Người nhiều khả năng sẽ thay thế Kepa trong khung gỗ của The Blues. Rạng sáng mai (24/9), Chelsea sẽ có trận đấu với Barnsley tại vòng 3 cúp liên đoàn Anh. 2 tân binh Thiago Silva, Chilwell được xác nhận sẽ ra sân ở trận đấu này.

XEM THÊM:

>> Jamie Carragher chê Jack Grealish

>> Tân binh hụt tiết lộ lí do bị từ chối tại Arsenal

VIDEO: Sát thủ Timo Werner ghi bàn ra mắt cho Chelsea chỉ sau 4 phút

Theo dõi Sports442 trên